4 loại nước detox giúp da đẹp dáng xinh chỉ sau vài ngày

Bạn đã biết cách nào để có da đẹp dáng xinh chưa. Hãy cùng chúng tôi khám phá 4 loại nước detox sẽ mang lại cho bạn vóc dáng tuyệt vời nhé!

4 loại nước detox giúp da đẹp dáng xinh chỉ sau vài ngày

1. Nước Detox bơ

Bơ là một trong số các loại trái cây có nhiều tác dụng, trong đó không thể không kể đến tác dụng detox giảm cân, cách làm đơn giản như sau:

+ Chọn bơ chín, bỏ vỏ, hạt, lấy phần ruột

+ Cho vào máy xay sinh tố, cho thêm chút sữa chua rồi xay nhuyễn

+ Thưởng thức ngay, có thể dùng trước hoặc sau bữa ăn

– Hiệu quả: Giúp giảm cân và làm đẹp da sau khoảng 2 – 3 tuần.

Bơ giúp bạn đẹp dáng sáng da sau 2-3 tuần

2. Nước detox từ trái cây họ cam, quýt

Trái cây họ nhà cam, quýt rất giàu vitamin C giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hủy mỡ thừa giúp giảm béo đồng thời cung cấp vitamin cho làn da sáng mịn.

– Chuẩn bị: 0,5 – 1 kg cam hoặc quýt (nếu cả 2 sẽ cho tác dụng tốt hơn). 1 – 2 lít nước.

– Cách làm: + Rửa sạch cam quýt, ngâm qua nước muối sau đó vớt ra cho ráo nước.

+ Nếu chọn loại quả to, bạn có thể vắt lấy nước sau đó cho thêm nước lọc và bỏ vào ngăn mát tủ lạnh, sáng hôm sau mang ra dùng (cho cả ngày)

+ Nếu chọn loại quả nhỏ, bạn cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào lọ có chứa nước, đậy kín nắp và bỏ vào tủ lạnh, để 1 -2 hôm sau thì dùng.

+ Uống sau các bữa ăn để không bị dạ dày.

– Hiệu quả: Với nước uống detox giảm cân từ cam quýt, bạn có thể giảm từ 1-2 kg trong 1 tuần.

3. Nước Detox với dứa, chanh và bạc hà

Nguyên liệu:

– 500 ml nước lọc

– ¼ quả dứa, 1 quả chanh, 1 ít lá bạc hà

Cách làm: Dứa, chanh và lá bạc hà bạn đem rửa thật sạch, sau đó cắt dứa và chanh thành từng lát mỏng để các chất tan ra trong nước. Sau đó, bạn cho tất cả nguyên liệu vào bình 500ml, sau đó đổ nước và để ngâm trong vài giờ hoặc để qua đêm trong tủ lạnh.

Công dụng:

Nước detox đẹp da này với sự kết hợp hoàn hảo của chanh và dứa, bạc hà. Chanh giúp thanh lọc cơ thể, đẩy chất độc hại ra bên ngoài, một ly chanh mật ong ấm mỗi buổi sáng cũng có thể giúp thanh lọc cơ thể cực tốt, lá bạc hà hỗ trợ cho tiêu hóa.

Đặc biệt là trong chanh và dứa có nhiều vitamin tốt cho cơ thể như B1, B2, C và các loại khoáng chất khác giúp da mịn màng, sáng đẹp rạng ngời.

4. Công thức Detox gồm Táo + Kiwi + Chanh vàng

Táo là một trong những loại trái cây chứa nhiều chất xơ hòa tan, tổng hợp nhiều vitamin C, A, và cả một lượng nhỏ phốt-pho, sắt và canxi hơn nữa táo chứa nhiều kali, giúp mang lại một quả tim khỏe mạnh. Kiwi chứa một số enzim tốt cho hệ tiêu hóa.

Hàm lượng cao vitamin C cùng các hợp chất chống oxy hóa trong trái kiwi đã được chứng minh có khả năng tăng cường hệ miễn dịch. Chanh vàng với mùi thơm dễ chịu sẽ kích thích vị giác.

Nguyên liệu:½ quả táo, ½ quả chanh tây (vàng), ½ quả kiwi, 2 khoanh cam Mỹ.

Cách làm:

Bước 1: Táo sau khi rửa thật sạch, cắt làm đôi, bỏ đi phần lõi bên trong rồi cắt thành từng lát dày khoảng 1.5cm đến 2cm.

Lưu ý: không gọt bỏ vỏ táo, bởi có nhiều vitamin trong vỏ bạn nên rửa thật kỹ và cắt lát mỏng bỏ lõi ở trong thôi nhé

Bước 2: Kiwi bỏ vỏ, cắt lát mỏng dày khoảng 1cm, không nên quá mỏng dễ dập nát trong quá trình thao tác làm hỏng nước detox

Bước 3: Chanh tây hay chanh vàng, bạn cũng cắt thành từng lát mỏng khoảng 0,5cm, hãy nhớ không được bỏ vỏ.

Lưu ý, đối với chanh hay cam vàng bạn không nên bỏ vỏ, bởi trong vỏ có tinh dầu vitamin C tạo hương thơm cho detox

Bước 4: Công đoạn cuối cùng là lần lượt bỏ hết táo, cam, chanh tây, kiwi đã cắt vào bình đựng rồi thêm nước vào để trong tủ lạnh chờ khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ sau đó lấy ra dùng.

Và thế là bạn đã có một công thức nước detox thanh lọc giải độc tố trong cơ thể vừa đơn giản vừa hiệu quả. Sau khoảng 2 – 3 tiếng đồng hồ, giữ ở tủ lạnh, những vitamin, dưỡng chất tốt từ hoa quả được hòa tan vào nước sử dụng để uống thay nước lọc và nó còn tốt gấp tỷ lần nước bình thường ấy. Hãy áp dụng ngay để có một cơ thể mát mẻ, tươi mới nhé!

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.