4 kiểu trang phục cực hợp với ngày nắng, giúp chị em “ăn gian” từ chiều cao tới tuổi tác

Với những chi tiết ấn tượng, nhấn nhá tinh tế, các kiểu trang phục này sẽ giúp chị em trở nên quyến rũ, phong cách hơn và thậm chí còn nhìn cao ráo, gọn gàng hơn.

4 kiểu trang phục cực hợp với ngày nắng, giúp chị em “ăn gian” từ chiều cao tới tuổi tác

Mục đích chính của trang phục chính là để tôn lên vẻ đẹp của người mặc, đồng thời bổ trợ giúp chị em trở nên thần thái, phong cách hơn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 kiểu trang phục không chỉ giúp chị em duyên dáng quyến rũ hơn mà còn trẻ trung, xinh tươi bội phần.

1. Trang phục có chi tiết bèo nhún

4 kiểu trang phục cực hợp với ngày nắng, có thể giúp chị em ăn gian từ chiều cao cho tới tuổi tác - Ảnh 1.

Những chiếc áo với phần tay hoặc một chi tiết nào đó được nhấn nhá bởi bèo nhún, nếp gấp duyên dáng, cực nữ tính và quyến rũ.

Các chi tiết này giúp bộ trang phục mềm mại hơn, lại có phần cổ điển như những bộ trang phục hoàng gia ngày xưa, nhưng vẫn cực thanh lịch và hiện đại với màu sắc tươi mới đường cắt may sắc sảo, đảm bảo sẽ khiến chị em trông rất ấn tượng, trẻ trung và phong cách.

Có một điều bạn cần cẩn thận khi thêm thắt chi tiết này vào bộ trang phục, đó là nên ăn mặc thật sự đơn giản, chớ rườm rà lớp này lớp khác nếu không muốn bộ đồ trở nên quá tải.

2. Trang phục kẻ sọc

4 kiểu trang phục cực hợp với ngày nắng, có thể giúp chị em ăn gian từ chiều cao cho tới tuổi tác - Ảnh 2.

Trang phục kẻ sọc với màu sắc lịch thiệp, trang nhã sẽ tạo ảo giác giúp chị em nhìn cao hơn hẳn. Chị em có thể mặc croptop và quần cạp cao, hoặc jumpsuit, các kiểu trang phục này sẽ nhấn mạnh vòng eo nhỏ nhắn, để khiến cơ thể bạn cân đối, gọn gàng hơn rất nhiều.

3. Trang phục với tay áo ấn tượng

4 kiểu trang phục cực hợp với ngày nắng, có thể giúp chị em ăn gian từ chiều cao cho tới tuổi tác - Ảnh 3.

Bộ trang phục với tay áo phồng hay được nhấn mạnh bởi các họa tiết ấn tượng, chi tiết bèo nhún, ren, tua rua đều sẽ khiến bạn nhìn cá tính, thú vị hơn hẳn, khiến chị em lột xác hoàn toàn, rũ bỏ hình ảnh cũ kỹ, nhàm chán.

Khi mặc áo có tay áo ấn tượng, các phần khác trong bộ trang phục nên được giữ thật đơn giản, để vẫn giữ được sự thanh lịch cần có, nhưng vẫn phong cách độc đáo.

4. Chân váy có đường cắt xẻ

4 kiểu trang phục cực hợp với ngày nắng, có thể giúp chị em ăn gian từ chiều cao cho tới tuổi tác - Ảnh 4.

Với kiểu váy hoặc chân váy, thậm chí quần có đường cắt xẻ dọc bên váy, không chỉ làm đôi chân lấp ló lộ ra, tạo cảm giác quyến rũ, nữ tính hơn hẳn mà đường cắt xẻ dọc cũng sẽ khiến đôi chân nhìn dài hơn, từ đó vô hình khiến chị em ăn gian được tới chục phân chiều cao.

Cộng thêm đôi giày cao gót, đảm bảo chị em nhìn cao hơn rất nhiều đấy! Còn nếu bạn muốn nhìn trẻ trung, và mạnh mẽ cá tính hơn thì có thể đeo thêm đôi giày thể thao, cũng rất xinh nhé!

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ