4 cách tẩy sơn móng tay “siêu” nhanh, an toàn tại nhà

Bạn muốn tẩy màu sơn trên móng tay nhưng chợt phát hiện ra không có sẵn dung dịch tẩy, bạn lại lười ra cửa tiệm để mua. Làm thế nào bây giờ? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những cách tẩy sơn móng tay “siêu” nhanh, an toàn mà không cần đến dung dịch aceton. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

4 cách tẩy sơn móng tay “siêu” nhanh, an toàn tại nhà
4 cách tẩy sơn móng tay “siêu” nhanh, an toàn tại nhà

1. Cách tẩy sơn móng tay bằng nước hoa

Nước hoa không chỉ được dùng để tạo hương thơm trên quần áo, cơ thể mà còn có công dụng tẩy màu sơn móng nữa nhé! Rất ngạc nhiên đúng không nào! Bạn chỉ cần bôi một chút nước hoa lên móng tay rồi dùng bông gòn lau qua là bộ móng của bạn lại “sạch bong” ấy mà.

4 cách tẩy sơn móng tay “siêu” nhanh, an toàn tại nhà

Nước hoa không chỉ để “điệu” mà còn giúp các nàng tẩy sơn móng tay nữa nhé!

2. Tẩy sơn móng bằng hỗn hợp chanh - giấm

Chanh và giấm đều là những nguyên liệu có chứa thành phần axit nên có khả năng tẩy các mảng bám. 

Cách tẩy sơn móng tay với hỗn hợp này cũng rất đơn giản: Đầu tiên, bạn cắt quả chanh và vắt lấy nước đựng trong chén. Tiếp đó, cho thêm một chén giấm vào rồi trộn đều. Sau khi hoàn thành, bạn ngâm móng tay vào trong dung dịch khoảng 1 – 3 phút.

Cuối cùng, dùng bông gòn lau phần sơn, bạn sẽ thấy chúng bong ra hết.

3. Cách tẩy sơn móng tay bằng kem đánh răng

 Có thể bạn chưa biết, không chỉ dùng làm sạch răng miệng, kem đánh răng còn rất “thần thánh” nữa đấy! Bất kỳ loại đồ dùng nào trong nhà bạn có vết bẩn, vết ố, kem đánh răng cũng có thể “đánh bay” chúng một cách dễ dàng bởi nó có tính tẩy rất mạnh. Và dĩ nhiên, màu sơn móng tay cũng không ngoại lệ.

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chỉ cần nặn một ít kem, bôi và tán đều lên các móng tay cần tẩy. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng chà mạnh là được.

Bạn cứ lặp đi lặp lại vài lần là phần sơn sẽ bong ra và biến mất. Đây có lẽ là cách tẩy sơn móng tay dễ làm và nhanh nhất vì kem đánh răng là thứ có sẵn trong mỗi gia đình.

4 cách tẩy sơn móng tay “siêu” nhanh, an toàn tại nhà

Kem đánh răng tẩy sơn móng tay vô cùng hiệu quả và tiện lợi

4. Tẩy sơn móng tay bằng nước lau kính

Nước lau kính không chỉ làm sạch kính mà còn có tác dụng phụ làm sạch sơn móng tay vô cùng hiệu quả. Cách làm cụ thể: Bạn xịt nước lau kính trực tiếp lên phần móng tay muốn xóa. Tiếp đó, dùng miếng vải sạch hoặc bông gòn chà sát thật mạnh để phần sơn tróc ra.

Những cách tẩy sơn móng tay nêu trên không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn cho da cũng như không bào mòn móng tay của bạn. Do vậy, bạn có thể an tâm sử dụng sau mỗi lần “làm đẹp” bộ móng của mình nhé!

Theo thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ