4 cách phối đồ cho mùa du lịch giúp các nàng luôn nổi bần bật

Mùa du lịch sắp đến gần, nàng nào cũng phải có những bộ đồ đẹp để lên hình sao cho cực ấn tượng. Dưới đây là 4 gợi ý phối đồ giúp vẻ ngoài của các nàng thêm phần lôi cuốn.

4 cách phối đồ cho mùa du lịch giúp các nàng luôn nổi bần bật

1. Quần short, áo khoác dáng dài và crop-top/bra

4 cách phối đồ cho mùa du lịch giúp các nàng luôn nổi bần bật ảnh 1

Set đồ quen thuộc này dù không mới mẻ nhưng luôn được các cô nàng xinh đẹp trên thế giới “lăng xê” nhờ vào sự cá tính, chất lừ và cực kỳ hợp với thời tiết nóng bức. Mỗi item trong set này sẽ mang đến những tác dụng riêng cho bộ độ của nàng.

Chiếc quần short với đủ các chất liệu như thun, jeans, kaki,… đủ kiểu dáng như short cạp cao, short rách, short tua rua,… vừa giúp các bạn gái tha hồ biến hóa phong cách vừa giúp nàng phô khoe đôi chân dài gợi cảm.

Những chiếc quần short không thể không đi cùng áo croptop hoặc táo bạo hơn là một chiếc áo bra nữ tính, nổi loạn. Bạn hoàn toàn trở nên khác biệt, tràn đầy năng lượng cho chuyến du lịch.

2. Quần ống rộng, quần ống loe, quần culottes, áo croptop, áo 2 dây, áo pull

4 cách phối đồ cho mùa du lịch giúp các nàng luôn nổi bần bật ảnh 3

Những ngày trời trở nóng, chiếc quần skinny khiến bạn bực bội, riêng việc mặc vào đã khiến mồ hôi như tắm thì lúc vận động khi du lịch càng nóng hơn! Vì thế, những chiếc quần ống rộng là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Từ chiếc quần culottes hay quần rộng này, các nàng tha hồ mix với các kiểu áo khác nhau như áo crop top, áo 2 dây, áo pull sẽ vô cùng sành điệu và sang chảnh.

3. Điệu đà, biến tấu với áo 2 dây

4 cách phối đồ cho mùa du lịch giúp các nàng luôn nổi bần bật ảnh 5

Nếu bạn du lịch đến các vùng nhiệt đới hay tham gia các hoạt động thể thao thì áo 2 dây là lựa chọn không gì có thể hợp hơn.

Chiếc áo này có vô vàn cách mix and match, với việc du lịch thì hãy ưu tiên các item mang tính trẻ trung, năng động và có màu sắc xinh xắn để còn có nhiều bức ảnh siêu xinh.

4. Đừng bỏ qua các phụ kiện thời trang

4 cách phối đồ cho mùa du lịch giúp các nàng luôn nổi bần bật ảnh 7

Đối với thời trang du lịch, để bộ outfit của bạn trông thật bắt mắt và sành điệu thì đừng bỏ qua các phụ kiện.

Những phụ kiện thời trang không cần quá sang chảnh, chỉ cần bạn biết cách phối phù hợp thì vẻ ngoài của mình sẽ trông nổi bật hơn ngay đấy.

Cùng xem qua vài gợi ý mix phụ kiện thời trang cho set đồ bớt nhàm chán hơn trong mùa du lịch nhé.

Theo phununews.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ