3 người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhất thế giới

Cùng điểm qua cho gương mặt nghệ sĩ lớn, nổi tiếng về tài năng và cũng nổi tiếng bởi việc nghiện PTTM của mình.

3 người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhất thế giới

Khi quyết định giải phẫu thẩm mỹ (PTTM) lần đầu, ít ai nghĩ đến việc mình sẽ nghiện PTTM. Việc đi tìm vẻ đẹp nhân tạo thay cho sự xấu tự nhiên đôi khi có thể khiến bạn trở nên rất… xấu xí.

Để sửa chữa những cái xấu xí hoặc không vừa ý đó, người ta cứ phải tìm đến bác sĩ PTTM. Một số trong những người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng đã khiến vẻ bề ngoài biến dạng dần bằng cách ấy.   

Cher

Cher là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang, người dẫn chương trình truyền hình, diễn viên hài, vũ công, nữ doanh nhân, nhà từ thiện, tác giả, nhà sản xuất phim, đạo diễn và nhà sản xuất thu âm.

14-28-29_cher

Cher nổi tiếng vào năm 1965 với tư cách là một nửa của cặp vợ chồng nhạc rock dân gian Sonny & Cher sau bản hit đầu tiên của họ, "I got you babe". Cô bắt đầu sự nghiệp solo.

Cô được biết đến với giọng hát đối lập đặc biệt và đã làm việc trong nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau, cũng như áp dụng nhiều phong cách và xuất hiện trong sự nghiệp. Cô được mệnh danh là Nữ thần nhạc Pop. Cô được xem là đại biểu cho sự tự chủ của phụ nữ trong ngành công nghiệp do nam giới thống trị.

Cher tuyên bố cô chỉ làm 2 cuộc PTTM - mũi và ngực. Nhưng các bác sĩ PTTM đã suy đoán rằng Cher có thể đã có một combo bao gồm chỉnh da cho vùng bụng săn chắc, hút mỡ, căng da mặt và bơm mỡ tự thân, phẫu thuật mí mắt; tiêm chất làm đầy và tiêm Botox để điều trị nếp nhăn..

Cô được trích dẫn rằng: "Mọi người đều nói rằng tôi rất sợ già, nhưng sự thật là công việc của tôi, trở nên già nua và tuyệt chủng cùng một nghĩa".  

Cindy Jackson

Cindy Jackson, sinh năm 1956 tại Hazard, Kentucky, Hoa Kỳ. Cô là một nhà tiên phong phẫu thuật thẩm mỹ người Mỹ và là tác giả và nhân vật truyền hình bán chạy nhất được biết đến trong danh sách kỷ lục Guinness thế giới vì thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ hơn bất kỳ ai khác trên thế giới.

14-28-29_cindy-jckson-plstic-surgery-before-fter

Cô lập kỷ lục vào năm 2000 và Guinness đã xác nhận rằng cô vẫn là người giữ kỷ lục chính thức cho đến nay và là người duy nhất được Guinness World Records xác nhận chính thức, trên trang 81 của phiên bản 2012 của sách.

Từ năm 1987, cô đã có 14 ca phẫu thuật toàn diện kết hợp 52 quy trình thẩm mỹ bao gồm căng da mặt, hai mũi. Cindy Jackson trở thành nữ hoàng phẫu thuật thẩm mỹ trong Sách Kỷ lục Thế giới Guiness.

Với khát vọng trở thành búp bê Barbie, Cindy đã có 31 ca phẫu thuật trong khoảng thời gian 14 năm để có được cô ấy như ngày hôm nay.

Cô đã làm mũi, nâng mắt, cấy ghép má, nâng môi, nha khoa thẩm mỹ, giảm cằm, chỉnh hình hàm, căng da mặt, cấy ghép vú, loại bỏ cấy ghép vú, chuyển mỡ, hút mỡ, tiêm chất làm mềm mô…

Tổng chi phí tăng thêm khoảng 100.000 đô la với Cindy, chỉ là bởi "một số bộ phận giảm chất lượng".  

Heidi Montag

Heidi Blair Pratt sinh ra tại Crested Butte, Colorado, Hoa Kỳ. Cô là một diễn viên truyền hình, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang và tác giả người Mỹ. Năm 2006, Montag trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim truyền hình thực tế MTV The Hills.

14-28-29_heidi_montg

Chúng ta đã theo dõi những lựa chọn cuộc sống tồi tệ của cô ấy trong bản hit thực tế của MTV "The Hills". Nhưng chọn lựa kỳ quặc nhất của Heidi Montag là ở ngoài màn hình và, dưới lưỡi dao.

Người đẹp có gương mặt tươi tắn trước đây đã lựa chọn cho mình một combo 10 thủ thuật PTTM thực hiện trong một ngày. Sửa mũi, giảm cằm, nâng chân mày nhỏ, botox ở vùng trán và cau mày, tiêm mỡ ở má, nếp gấp mũi và môi, hút mỡ cổ, đeo tai sau, hút mỡ ở eo, hông và bên trong và bên ngoài, mông để sửa đổi, bằng cách bơm thêm vào đôi môi, ngực và mũi đã được chỉnh sửa của cô.

Theo nongnghiep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ