3 loại MẶT NẠ NHO cho làn da không tì vết

GD&TĐ - Hầu như tất cả chúng ta đều muốn có làn da mềm, sáng và rạng rỡ; tuy nhiên, với nhiệt độ và ô nhiễm ngày càng tăng đã lấy mất đi cơ hội của chúng ta.

3 loại MẶT NẠ NHO cho làn da không tì vết
3 loai MAT NA NHO cho lan da khong ti vet

Bên cạnh những yếu tố bên ngoài, da của chúng ta cũng có xu hướng trải qua những thay đổi tự nhiên. Ví dụ như khi chúng ta già, da của chúng ta bắt đầu mất độ đàn hồi và độ ẩm. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, các dấu hiệu lão hóa như nám và nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ngay khi còn trẻ.

 Một vài thực phẩm có thể giúp bạn ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm, ví dụ như nho. Trong nho có chứa một lượng resveratrol có thể mang lại lợi ích cho làn da của chúng ta. Nếu bạn muốn có một làn da không có nếp nhăn, thì nho nên được thêm vào danh sách cần mua khi đi siêu thị lần tới.

Theo trang food.ndtv.com, dưới đây là danh sách 3 loại mặt nạ nho cho làn da mềm mại và không có tì vết:

1. Mặt nạ dâu tây và nho => cho làn da xỉn màu và khô

3 loai MAT NA NHO cho lan da khong ti vet

Nếu bạn có một làn da xỉn màu và khô, loại mặt nạ này rất thích hợp cho bạn. Nho và dâu tây là hai loại trái cây giàu chất chống ôxy hoá,có các thuộc tính có lợi cho da.

Cách làm: Lấy vài quả dâu tây và cắt chúng thành những miếng nhỏ. Thêm nó trong một bát cùng một vài quả nho. Cho vào máy xay, xay hỗn hợp này hoặc có thể dùng thìa để dặm cho đến khi nát. Thoa hỗn hợp lên mặt và để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

2. Mặt nạ nho và đất sét => cho da nhờn 

3 loai MAT NA NHO cho lan da khong ti vet

Loại này dành cho da nhờn. Tất cả những gì bạn cần chỉ là vài quả nho đen và ít đất sét.

Cách làm: Bước đầu tiên là nghiền nho cho đến khi nát. Thêm vào đó một muỗng cà phê đất sét, 1 muỗng cà phê nước hoa hồng và 1 muỗng cà phê nước chanh. Trộn tất cả các thành phần và xoa lên mặt. Để trong 10-12 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện ba lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

3. Mặt nạ cà chua và nho => cho làn da bình thường

3 loai MAT NA NHO cho lan da khong ti vet

Mặt nạ này là một sự kết hợp mạnh mẽ của cà chua và nho 2 loại quả có khả năng chống lại các nếp nhăn, đường chân chim và nám do tuổi tác.

Cách làm: 1 quả cà chua cỡ nhỏ và khoảng 8-10 trái nho. Trộn hai nguyên liệu này và xay trong máy xay sinh tố cho đến khi nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên mặt, những vùng nám hay quầng thâm thì bôi lớp dày hơn. Để trong 15 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Theo Sức khỏe gia đình

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ