16 y tá làm việc chung một bộ phận mang thai cùng lúc

GD&TĐ - Những y tá này đang cùng làm việc tại khu chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Banner Desert ở bang Arizona (Mỹ).

16 y tá làm việc chung một bộ phận mang thai cùng lúc

Theo BBC, người sinh sớm nhất dự kiến vào tháng 9 và người sinh cuối cùng vào tháng một năm sau.

Đồng nghiệp và bệnh nhân vô cùng ngạc nhiên khi biết được sự trùng hợp này. Tại cuộc họp báo ngày 18/8, những thai phụ này còn nói đùa rằng, trong nguồn nước có thứ gì đó khiến phụ nữ trong khu chăm sóc đặc biệt đều mang thai.

Các y tá chụp ảnh kỉ niệm trong buổi họp báo ngày 18/8. Ảnh: B.H

Các y tá chụp ảnh kỷniệm trong buổi họp báo ngày 18/8.

Nữ y tá Paige Packard cho biết đã thụ tinh nhân tạo và cô biết được một số đồng nghiệp của mình cũng đã đi hỗ trợ sinh sản. "Tôi rất ngạc nhiên vì sự thật là chúng tôi không hề biết kế hoạch sinh con của nhau", cô Packard nói.

Các nữ y tá cho hay, họ đều thích đi ăn trưa cùng nhau, cùng chia sẻ kế hoạch làm mẹ, nuôi nấng con cái. Họ thậm chí còn đề nghị đầu bếp ở bệnh viện nên cho thêm dưa chua và oliu, làm món xà lách trộn "thân thiện với bà bầu".

Ông Heather Francis, điều dưỡng trưởng cho biết, bệnh viện đã dành cho các y tá mang thai một ngày đặc biệt để kỷ niệm. Bệnh viện cũng đang lên kế hoạch tổ chức lại nhân sự cho những tháng tới để công tác khám chữa bệnh không bị ảnh hưởng.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.