10 công thức mặc đẹp cực dễ cho nàng ngoài 30 tuổi

10 công thức mặc đẹp cực dễ cho nàng ngoài 30 tuổi

1. Váy hai dây + áo dài tay

Nàng ngoài 30 tuổi nên ghim chặt 10 công thức sau để thấy mặc đẹp chưa bao giờ dễ đến thế-1

Váy hai dây và áo dài tay là công thức layer không hề mới nhưng nhờ các quý cô mặc đẹp xứ Hàn, combo này bỗng lội ngược dòng ngoạn mục vào mùa Xuân năm nay. Áo dài tay + váy hai dây ghi điểm ở nét nữ tính nhưng quan trọng nhất là dù biến tấu thế nào, bộ đôi này cũng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung.

2. Áo khoác dáng ngắn + quần skinny đen

Nàng ngoài 30 tuổi nên ghim chặt 10 công thức sau để thấy mặc đẹp chưa bao giờ dễ đến thế-2

Cặp đôi này có năng lực cải thiện chiều cao rất tốt; team chân ngắn nên đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, vẻ ngoài của bạn cũng sẽ thêm phần trẻ trung, "chất ngầu" nếu áp dụng công thức áo khoác dáng ngắn + quần skinny đen thời thượng này.

3. Áo len tăm + quần ống rộng

Nàng ngoài 30 tuổi nên ghim chặt 10 công thức sau để thấy mặc đẹp chưa bao giờ dễ đến thế-3

Xuân sang, những đợt lạnh sẽ ghé đến thưa thớt dần và vì thế, những chiếc áo len tăm mỏng nhẹ sẽ là item mà bạn nên trưng dụng nhiệt tình. Áo len tăm mang một diện mạo khá tây và thanh lịch, nhất là khi mang những gam màu nhã nhặn như: trắng kem, be hay nâu nhạt. Cuối cùng, đừng quên mix áo len tăm với quần ống rộng, bạn sẽ có được set đồ hết sức trang nhã đấy!

4. Hoàn thiện set đồ bằng áo khoác dáng dài màu be

Nàng ngoài 30 tuổi nên ghim chặt 10 công thức sau để thấy mặc đẹp chưa bao giờ dễ đến thế-4

Xem "Crash Landing On You" thì bạn sẽ biết, áo dáng dài, đặc biệt là phiên bản màu be được dàn cast trong phim ưu ái hết mực. Lý do thì ai cũng có thể đoán ra, item này rất thanh lịch, trang nhã, do đó sẽ giúp nâng tầm hiệu quả cả set đồ của bạn.

5. Bộ váy vải tweed

Nàng ngoài 30 tuổi nên ghim chặt 10 công thức sau để thấy mặc đẹp chưa bao giờ dễ đến thế-5

Một trong những "thần chú" giúp sang chảnh hóa phong cách hiệu nghiệm nhất chính là đồ-vải-tweed. Và khi chọn bộ đôi áo khoác + chân váy mang chất liệu sang xịn này, vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm phần nữ tính, cuốn hút mà vẫn giữ trọn điểm quý phái.

6. Váy họa tiết dáng dài

Nàng ngoài 30 tuổi nên ghim chặt 10 công thức sau để thấy mặc đẹp chưa bao giờ dễ đến thế-6

Váy họa tiết dáng dài đang là mốt, đặc biệt là khi mang chất liệu vải nhẹ nhàng, bay bổng, người diện sẽ có được vẻ ngoài cực kỳ lãng mạn, đã vậy còn sang trọng hết nấc.

7. Blazer + chân váy xếp li

Nàng ngoài 30 tuổi nên ghim chặt 10 công thức sau để thấy mặc đẹp chưa bao giờ dễ đến thế-7

Chưa biết đến bao giờ chân váy xếp li mới hết mốt bởi hiện tại, kiểu chân váy này vẫn là một trong những items chủ chốt trong tủ đồ của dân sành mặc. Khi diện chân váy xếp li, kiểu áo khoác được bắt cặp nhiều nhất chính là blazer, diện lên thật thanh lịch và hút mắt.

8. Bộ suit màu mè

Nàng ngoài 30 tuổi nên ghim chặt 10 công thức sau để thấy mặc đẹp chưa bao giờ dễ đến thế-8

Bộ suit là kiểu trang phục nên có trong tủ đồ của nàng ngoài 30 tuổi bởi vẻ lịch sự, trang nhã và ai mặc cũng đẹp. Tuy nhiên, ngoài những bộ suit màu trung tính, bạn đừng từ chối những lựa chọn màu sắc tươi tắn hơn như: hồng pastel, xanh bạc hà, vàng nhạt để trẻ hóa phong cách nhé!

9. Blazer + quần jeans

Nàng ngoài 30 tuổi nên ghim chặt 10 công thức sau để thấy mặc đẹp chưa bao giờ dễ đến thế-9

Blazer + quần jeans có rất nhiều ưu điểm xứng đáng để các nàng áp dụng thật nhiệt tình. Bộ đôi này trang nhã, thanh lịch nhưng vẻ sành điệu và trẻ trung vẫn là điều không thể phủ nhận.

10. Áo blouse điệu + quần ống suông 

Nàng ngoài 30 tuổi nên ghim chặt 10 công thức sau để thấy mặc đẹp chưa bao giờ dễ đến thế-10

Bạn sẽ không bao giờ lo mình sẽ chìm nghỉm giữa dàn đồng nghiệp mặc đẹp, nếu áp dụng công thức áo blouse điệu + quần ống rộng vừa chỉnh tề, hợp công sở lại nổi bật và yêu kiều hết sức.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ