"Mẹ bỉm sữa" Tăng Thanh Hà mặc đồ chất lừ, fan thả tim “rần rần” vì quá đẹp

Tăng Thanh Hà dù có là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt nhưng cô cũng giống như rất nhiều người phụ nữ khác đã lập gia đình ở chỗ: Mặc đồ sang chảnh, lung linh như thế nào đi chăng nữa thì cũng chỉ để đi trông con mà thôi.

"Mẹ bỉm sữa" Tăng Thanh Hà mặc đồ chất lừ, fan thả tim “rần rần” vì quá đẹp

Đúng là đẳng cấp của ngọc nữ hàng đầu của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà ngày càng đẹp mặn mà và sắc sảo. Ngay cả khi đã là mẹ hai con thì nhan sắc ấy vẫn không hề có đối thủ.

Nổi tiếng là một người đẹp giản dị với gu thời trang bình dân, thân thiện, Hà Tăng mặc càng đơn giản lại càng đẹp lộng lẫy. Từ street style đến dự sự kiện cô đều khéo chọn cho mình những thiết kế hợp với phong cách của mẹ hai con mà vẫn tinh tế, đẹp hết nấc.

"Mẹ bỉm sữa" Tăng Thanh Hà mặc đồ chất lừ, fan thả tim “rần rần” vì quá đẹp ảnh 1

Tăng Thanh Hà với gu thời trang tinh tế.

Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải hình ảnh mới trên trang facebook cá nhân. Nếu chỉ nhìn lướt qua, chúng ta có thể nghĩ đây là một bức ảnh street style như bao tấm hình khác của cô, thế nhưng cô nàng đã tiết lộ đây chỉ là style "đi trông con mà thôi" khiến người hâm mộ thả "tim" rần rần vì quá đáng yêu.

"Mẹ bỉm sữa" Tăng Thanh Hà mặc đồ chất lừ, fan thả tim “rần rần” vì quá đẹp ảnh 2

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc và street style khi diện váy liền chấm bi kết hợp cùng mũ cói đầy điệu đà.

"Mẹ bỉm sữa" Tăng Thanh Hà mặc đồ chất lừ, fan thả tim “rần rần” vì quá đẹp ảnh 3

Nhưng sự thật là diện bộ trang phục tuyệt đẹp này chỉ để Hà Tăng đi trông con mà thôi. Cô còn hài hước viết dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Diện tí điệu tí, nhưng thật chất là chỉ để đi trông con thôi".

Dù luôn diện đồ đẹp mọi lúc mọi nơi nhưng đằng sau những bức hình lung linh đó, Hà Tăng vẫn là một mẹ bỉm có hai đứa con thơ. Cô thường xuyên chụp lại những bức ảnh ăn mặc giản dị khi đang ở nhà chăm con nhưng lần nào cũng nhận về rất nhiều lời xuýt xoa khen ngợi của người hâm mộ. Fan còn vui đùa gọi đây là "style chăm con"  của  Tăng Thanh Hà. 

"Mẹ bỉm sữa" Tăng Thanh Hà mặc đồ chất lừ, fan thả tim “rần rần” vì quá đẹp ảnh 4

Tăng Thanh Hà mặc áo thun và buột tóc giản dị nhưng vẫn toát lên sự dịu dàng pha lẫn chút sang trọng.

"Mẹ bỉm sữa" Tăng Thanh Hà mặc đồ chất lừ, fan thả tim “rần rần” vì quá đẹp ảnh 5

Mặc đồ ton-sur-ton với con trai, Hà Tăng nhận được nhiều sự khen ngợi vì hình ảnh 2 mẹ con quá đáng yêu.

"Mẹ bỉm sữa" Tăng Thanh Hà mặc đồ chất lừ, fan thả tim “rần rần” vì quá đẹp ảnh 6

Đằng sau những bức hình street style đẹp lung linh đúng chuẩn minh tinh thì cô vẫn là một bà mẹ đang chăm sóc con thơ.

Và ngay cả khi ở nhà, chỉ mặc đồ pijama đơn giản nhưng Hà Tăng vẫn chứng tỏ được đẳng cấp nhan sắc bất chấp trang phục và hoàn cảnh.

"Mẹ bỉm sữa" Tăng Thanh Hà mặc đồ chất lừ, fan thả tim “rần rần” vì quá đẹp ảnh 7

Khi ở nhà, mẹ hai con mặc một bộ pijama xanh tím than đơn giản, thiết kế dài tay kín đáo giúp cô thanh lịch, chỉn chu ngay cả khi ở nhà. Thoải mái với pijama và dép tông, Hà Tăng còn khoe khéo được vóc dáng mẹ hai con vô cùng thon thả nhẹ nhàng của mình.

"Mẹ bỉm sữa" Tăng Thanh Hà mặc đồ chất lừ, fan thả tim “rần rần” vì quá đẹp ảnh 8

Hà Tăng đặc biệt yêu thích những bộ pijama bằng lụa mềm mại nhẹ nhàng, tuy là thiết kế dài tay nhưng không hề tạo cảm giác oi bức. Một lần khác người đẹp chọn thiết kế sáng màu trươi trẻ hơn với gam màu xanh baby dịu mát điểm xuyết đường viền thanh mảnh.

"Mẹ bỉm sữa" Tăng Thanh Hà mặc đồ chất lừ, fan thả tim “rần rần” vì quá đẹp ảnh 9

Có ai chỉ mặc pijama mà đẹp được như Hà Tăng, mặc dù cô cũng chỉ đơn giản với nguyên một set đồ trơn màu với sắc cam nổi bật, tươi mới, mái tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng thế mà biết bao người vẫn mê mẩn.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.