Hoa khôi Thu Hằng bật mí "YÊU THÔNG THÁI”

GD&TĐ - Sáng nay (31/8), Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Nguyễn Thu Hằng cùng các chuyên gia đã giao lưu trực tuyến với bạn đọc báo Giáo dục & Thời đại về chủ đề "YÊU THÔNG THÁI”.

 Hoa khôi Thu Hằng bật mí "YÊU THÔNG THÁI”

Tình yêu luôn có những lý lẽ riêng và rất đặc biệt. khi tình yêu đang mặn nồng, bạn có đủ bản lĩnh để nói KHÔNG với tình dục. Thực tế  là rất khó, nhưng nếu vượt qua sẽ giúp tình yêu của bạn bền vững hơn, trân trọng hơn.

 Và rõ ràng, trong mọi cuộc tình “ YÊU THÔNG THÁI” là cả một nghệ thuật.

Khi biết từ chối, bạn sẽ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mình và người mình yêu tốt hơn. Biết phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, có thêm các kỹ năng sống, vốn sống để hóa giải những khúc mắc tình cảm. Biết nâng đỡ, vun đắp để xây dựng cuộc sống gia đình sau này viên mãn, hạnh phúc hơn.

Để đáp ứng nhu cầu của các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo, các bạn trẻ - đặc biệt là học sinh – sinh viên về những thông tin, trao đổi và cách nói lời từ chối khi yêu, đồng thời chia sẻ, giúp đỡ nhìn nhận đúng về tình yêu, hôn nhân, chăm sóc sức khỏe sinh sản…, 9h sáng nay, ngày 31/8, báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế) sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Yêu thông thái" với sự tham gia của 4 vị khách mời:

1. Bác sĩ Mai Xuân Phương - Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông – Giáo dục, Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế);

2. Thạc sĩ.Bác sĩ. TTƯT Hoàng Thị Hường – Nguyên chuyên viên Vụ Cơ cấu và Chất lượng Dân số - Tổng Cục Dân số, Kế hoạch hóa Gia đình (Bộ Y tế);

3. Thạc sĩ tâm lý Vũ Thu Hà - Chuyên viên tư vấn tâm lý học đường - trường THCS Ngô Sĩ Liên (Hà Nội).

4. Hoa Khôi sinh viên Hà Nội 2015 - MC truyền hình Nguyễn Thu Hằng

Ngay từ bây giờ, mời quý độc giả quan tâm có thể đặt câu hỏi cho chương trình (Đặt câu hỏi trực tiếp phía dưới bài viết này)

Phó Tổng biên tập Nguyễn quốc Chính phát biểu khai mạc
 Phó Tổng biên tập Nguyễn quốc Chính phát biểu khai mạc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ