Suarez xài "cẩu sực", ảnh chế liền ghi lại

Cú cắn răng vào vai của Giorgio Chiellini ở phút 80 của Suarez đã trở thành đề tài chế của cộng đồng mạng.

Suarez xài "cẩu sực", ảnh chế liền ghi lại
Cười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phươngCười thả ga với loạt ảnh chế Suarez cắn vai đối phương

 Vượt qua Italia trong loạt trận vòng bảng cuối cùng của bảng D, Uruguay theo chân Costa Rica đi vào vòng 2 World cup 2014. 

Trong trận đấu này, tiền đạo số 1 của tuyển Uruguay Luis Suarez đã không thể ghi bàn trước hàng thủ chắc chắn của người Ý, nhưng anh cũng đã tạo dấu ấn cho mình bằng thói quen "có một không hai".

Ở phút thứ 80 của trận đấu, Suarez đã cắn vào vai hậu vệ đội tuyển Italia là Giorgio Chiellini, vết cắn của Suarez khiến hậu vệ này ngã xuống sân đau đớn, và sau đó khiếu nại với trọng tài. Thế nhưng trọng tài đã không phạt phạm lỗi Suarez, Uruguay được hưởng một quả phạt góc dẫn đến bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Sau khi trận đấu kết thúc, FIFA đã nhập cuộc vào điều tra vụ việc, chưa biết kết quả sẽ như thế nào nhưng cộng đồng fan toàn thế giới đã cho ra một lò ảnh chế vô cùng thú vị về sự việc này. 

Trước đó, ở giải Ngoại hạng Anh, trong trận đấu với Chelsea, Suarez cũng đã từng cắn vai một hậu vệ Ivanovic. Hành động "Cắn vai đối phương" đối phương có thể xem là một trong những hành động kỳ dị nhất trong làng túc cầu.

Theo tiin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.