Sửa phòng tắm, cặp vợ chồng tìm được lời nhắn từ 23 trước

GD&TĐ - Trong lúc phá tường để sửa phòng tắm, đôi vợ chồng Mỹ bất ngờ thấy tờ giấy ghi lời nhắn và bức ảnh của chủ nhà cũ. 

Sửa phòng tắm, cặp vợ chồng tìm được lời nhắn từ 23 trước

Nơi mình sống có thể từng là chốn riêng tư của người lạ. Anh Alex và chị Jess Monney, ở San Jose, California, được nhắc nhở về thực tế này khi sửa phòng tắm nhà mình. Giấu đằng sau những tấm thạch cao là một tờ giấy nhắn từ ông bà Shinseki - chủ cũ của ngôi nhà từ năm 1995. Họ viết: "Nếu bạn đọc được dòng này, nghĩa là bạn đang tu sửa phòng tắm. Có gì không ổn với cách chúng tôi đã xây nó sao?".

Nói với BBC, anh Monney chia sẻ rằng mình nghĩ vợ chồng chủ nhà cũ hẳn là những người vui tính và anh cảm hơn họ vì "những nụ cười" mà mảnh giấy nhớ mang lại.

Sửa phòng tắm, cặp vợ chồng tìm được lời nhắn từ 23 trước

Vì lẽ này, anh quyết định chia sẻ hình chụp những gì tìm thấy lên Twitter và nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích. Nhiều người khác cũng kể về các đồ vật và thông điệp mà họ bất ngờ khai phá được tại nhà mình. 

Một người tên TJ Harris ở Ấn Độ đăng bức ảnh chụp một tập tạp chí Playboy được xuất bản từ 9/2000 mà anh và vợ tìm thấy trong tường phòng tắm. Mars Garrett, ở Texas, Mỹ, thì cho biết bố chị thường xuyên ghé qua và xách cho nhóm thợ xây một thùng bia khi gia đình xây nhà vào những năm 1970. Sửa nhà một thời gian sau, họ thấy ngay một chiếc vỏ lon trong tường.

Nhiều người khác cũng chia sẻ về những thứ họ để lại cho chủ nhà tương lai. Một người tên Illandira Belore, cho biết: "Tôi mua một ngôi nhà được xây từ năm 1912 và khi sửa lại thì tìm thấy một mảnh giấy nhắc. Vì thế, chúng tôi cũng để lại một thông điệp của mình cho người mua nhà sau này".

Vợ chồng nhà Monney cho biết họ cũng sẽ giấu lại một mảnh giấy nhớ vào tường nhà tắm trong quá trình sửa. "Em bé đầu lòng của chúng tôi dự sinh trong 4 tuần nữa. Chúng tôi phải hoàn thiện mọi việc trong thời gian đó", anh Monney nói.a

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ