Sự trùng hợp kỳ lạ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn trai tin đồn của Primmy Trương

Ngoài việc có hành động lạ với trang Facebook cá nhân, Phan Thành và bạn trai tin đồn của Primmy Trương có niềm đam mê với siêu xe.

Sự trùng hợp kỳ lạ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn trai tin đồn của Primmy Trương

Hành động lạ với trang Facebook cá nhân

Sau gần 3 tháng xác nhận chia tay thiếu gia Phan Thành, mới đây beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo vướng phải nghi án có người mới.

Mọi chuyện bắt đầu từ khoảnh khắc Xuân Thảo đăng tải bức ảnh nắm tay một chàng trai lạ tại Canada cùng dòng caption: "Nắm tay em đi khắp thế gian".

Giữa nhiều nghi vấn, các "thánh soi" lại phát hiện trên tài khoản Duy N. Bùi đăng tải khoảnh khắc chụp cùng Primmy Trương.

Trong ảnh, cả hai đang rất vui vẻ và còn tình tứ ôm eo đối phương khi chụp ảnh. Duy N. Bùi cũng không quên tag tên Xuân Thảo vào bức ảnh. Dưới khoảnh khắc "tình bể bình", Primmy Trương còn thả sticker trái tim.

Dù chưa rõ mối quan hệ giữa chàng trai kia với tình cũ Phan Thành thế nào, nhưng những thông tin về anh nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

Được biết, "bạn trai tin đồn" của Primmy Trương đến từ TP HCM. Theo chia sẻ trên trang cá nhân, anh chàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Vancouver, British Columbia (Canada) trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh, thiết kế.

Không lâu sau tin đồn "yêu" tình cũ Phan Thành xuất hiện, mọi chia sẻ công khai về bản thân cũng như bức ảnh chụp chung với Xuân Thảo được Duy Bùi đăng tải trên Facebook đã "không cánh mà bay". Động thái này được cho là do anh không muốn bị làm phiền nên đã chuyển mọi thông tin cá nhân về chế độ riêng tư.

Sự trùng hợp kỳ lạ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn trai tin đồn của tình cũ Xuân Thảo-2
Duy Bùi bất ngờ thay đổi nội dung hiển thị chia sẻ.

Về phía Phan Thành, giữa nghi án người cũ có người mới, thiếu gia Sài thành cũng hành động khá lạ. Facebook của anh cũng rất "sạch sẽ" khi toàn bộ ảnh và nhiều status trước đó bất ngờ "mất tích không dấu vết".

Trên dòng thời gian của Phan Thành bây giờ chỉ còn những chia sẻ từ năm 2016. Đây cũng chính là thời điểm anh bị Midu tuyên bố hủy hôn ước vì có mối quan hệ ngoài luồng với Thúy Vi.

Sự trùng hợp kỳ lạ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn trai tin đồn của tình cũ Xuân Thảo-3

Facebook của Phan Thành chỉ còn những bài viết từ năm 2016.

Động thái mới đây của Phan Thành và "bạn trai tin đồn" Xuân Thảo khiến người quan tâm vô cùng tò mò. 

Niềm đam mê mãnh liệt với siêu xe

Trong giới con nhà giàu Sài thành, Phan Thành không phải là cái tên xa lạ. Anh là người đứng đầu danh sách thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP HCM. 

Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Mỹ, tình cũ Midu trở về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. 

Anh được mệnh danh là dân chơi số 1 Sài thành khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe cực khủng từ các thương hiệu Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458,...

Sự trùng hợp kỳ lạ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn trai tin đồn của tình cũ Xuân Thảo-4

Phan Thành nổi tiếng tay chơi siêu xe khủng của Sài thành.

Trong khi Duy Bùi theo học ngành Sản xuất phim và Thiết kế & Nghệ thuật thị giác tại trường điện ảnh Vancouver Film School - một ngôi trường hàng đầu thế giới về giáo dục nghệ thuật giải trí. Duy Bùi sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai, nam tính.

Sự trùng hợp kỳ lạ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn trai tin đồn của tình cũ Xuân Thảo-5

Chân dung "bạn trai tin đồn" của Xuân Thảo.

Trên trang cá nhân, Duy Bùi thường xuyên đăng tải những tác phẩm do mình thực hiện từ các đoạn phim ngắn đến bộ ảnh theo nhiều phong cách. "Bạn trai tin đồn" Xuân Thảo cũng là người khá đam mê xe cộ.

Toàn bộ album trên Instagram của Duy Bùi đều là hình ảnh về các loại siêu xe. Anh cũng đang sở hữu cho mình chiếc Mercedes. Qua những chia sẻ của Duy Bùi, nhiều người phán đoán gia thế chàng trai này cũng không phải dạng vừa.

Sự trùng hợp kỳ lạ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn trai tin đồn của tình cũ Xuân Thảo-6

Qua chia sẻ có vẻ như Duy Bùi cũng cùng chung sở thích với Phan Thành.

Sự trùng hợp kỳ lạ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn trai tin đồn của tình cũ Xuân Thảo-7Sự trùng hợp kỳ lạ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn trai tin đồn của tình cũ Xuân Thảo-8

Một số hình ảnh về siêu xe được anh chia sẻ.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ