Sự thật về cuộc sống sang chảnh của "hotgirl" mạng

GD&TĐ - Lisette Calveiro, một thiếu nữ 26 tuổi đến từ Miami và hiện đang sống ở New York (Mỹ), đã phải gánh số nợ lên tới 10.000USD vì cố gắng trở thành một người nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram.  

Sự thật về cuộc sống sang chảnh của "hotgirl" mạng

Trong một bài báo được đăng trên New York Post, Calveiro thú nhận về việc đã chi tiêu vượt quá khả năng tài chính của mình như thế nào để có được một phong cách sống sang chảnh trên Instagram.

hot girl,Instagram,sang chảnh
"Tôi đang sống một cuộc sống giả tạo và nợ đầm đìa", Calveiro nói.

Thiếu nữ 26 tuổi cho biết, cô thường mua các món đồ mới để không mặc lại chúng hai lần. Cô cũng đề cập tới chuyện đi du lịch đều đặn vì muốn thu thập ít nhất 12 geo-filter, một dạng tem hộ chiếu điện tử cho mỗi nơi bạn tới thăm trên Snapchat.

Chuyến đi tốn kém nhất của Calveiro là tới Austin, bang Texas để tham gia một buổi hòa nhạc vào tháng 12/2016. Cô đã phung phí 700USD cho chuyến đi này.

hot girl,Instagram,sang chảnh

Năm 2013, Calveiro chuyển tới New York để làm thực tập sinh. Cô chỉ được trả tiền đi lại. Điều này đồng nghĩa với việc cô phải kiếm việc làm thêm và tiêu lẹm vào cả tiền tiết kiệm để có thể chi trả cho một cuộc sống sang chảnh.

hot girl,Instagram,sang chảnh

Cuối năm 2016, khi có được một việc làm ổn định ở Manhattan, Calveiro mới giật mình phát hiện cô đã nợ tổng cộng tới 10.000USD (gần 230 triệu đồng).

hot girl,Instagram,sang chảnh

"Tôi nhận ra rằng, tôi phải sắp xếp lại lối sống của mình, nếu không tôi không thể sống sót", Calveiro nói. 

hot girl,Instagram,sang chảnh

Vì vậy, cô đã dọn tới ở chung với một người bạn. Thay vì ra ngoài ăn, cô đã tự nấu và giới hạn chi 35 USD/tuần để mua thực phẩm. Cô cũng cài một phần mềm để chuyển toàn bộ tiền dư thành tiền tiết kiệm sau khi đã trả xong tiền nhà.

hot girl,Instagram,sang chảnh

Sau 14 tháng thay đổi nếp sống, Calveiro đã có thể trả hết nợ và nói rằng cô rất hối hận vì đã tiêu xài hoang phí.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.