Sự thật trớ trêu vợ giấu trong két nước bồn cầu, nhưng quyết định của chồng mới kinh ngạc

Nó là một tờ kết quả xét nghiệm ADN, và thông tin cho biết, 2 mẫu được xét nghiệm ấy không hề có quan hệ huyết thống cha con với nhau! Mẫu xét nghiệm của ai?

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hôm nay anh Hùng về sớm nên là người đảm nhiệm bữa tối. Cậu con trai 7 tuổi của anh đang chơi đùa ngoài ngõ với đám trẻ con hàng xóm. Vợ chồng anh chỉ có mỗi thằng bé, muốn sinh thêm mà vợ anh có chút trục trặc. Anh tặc lưỡi, thêm thì thêm, không thêm thì 1 con chẳng sao.

Nghe tiếng vợ về, anh lên nhà, nhìn lướt qua phòng ngủ thấy vợ anh đang rút từ trong túi xách ra cái túi giấy lạ lạ. Cho tới khi vợ ôm quần áo vào nhà tắm, anh nhìn rõ 1 góc túi giấy cỡ A4 đó lộ ra trong đám quần áo vợ anh ôm trong tay.

Anh hồ nghi, vợ anh mang túi tài liệu vào nhà tắm làm gì vậy? Bởi lúc vợ tắm xong đi ra, anh không hề thấy sự xuất hiện của món đồ lạ mặt đó nữa. Nó đã biến đi đâu?

Đến lượt mình tắm, anh Hùng nhìn quanh quất một lượt nhà tắm. Mắt anh chạm đến két nước bồn cầu. Vừa mở ra anh thấy ngay túi tài liệu đó, đã được bọc gói túi nilon chống nước kĩ càng. Tim anh đập thình thịch, vợ có gì muốn giấu anh ư?

Run run mở từng lớp nilon bọc gói để tìm đến tận cùng bí mật đang chôn giấu, anh Hùng bàng hoàng thì nhìn vào nội dung của tờ giấy mỏng manh đựng trong túi tài liệu đó. Nó là một tờ kết quả xét nghiệm ADN, và thông tin cho biết, 2 mẫu được xét nghiệm ấy không hề có quan hệ huyết thống cha con với nhau!

Mẫu xét nghiệm của ai, để vợ anh là người mang về và giấu kĩ càng như thế? Anh càng nghĩ càng bủn rủn cả chân tay.

Định thần lại, anh Hùng mang túi tài liệu ấy ra trước mặt vợ, thẳng thắn hỏi cô. Vợ cúi đầu một lúc đã thú nhận, mẫu xét nghiệm là tóc của anh và con trai anh!

Hóa ra, vợ anh thời gian trước đi khám 1 mình, bác sĩ nói sức khỏe sinh sản của cô hoàn toàn bình thường. Cô nghĩ mãi, nếu cô bình thường thì sao "thả" cả mấy năm không có bầu tập 2. Chả lẽ chồng có vấn đề? Nếu anh có vấn đề, sao cô lại sinh được bé đầu?

Nghĩ về chuyện năm xưa, cô càng nghĩ càng sợ. Cô với anh Hùng vốn là bạn bè. Thời điểm đó cô mới chia tay người yêu, trong 1 lần đi sinh nhật người bạn chung cả hai đều quá chén đã xảy ra "tình một đêm".

Sau đó cô phát hiện mang thai. Cô nào nghĩ gì liền báo ngay với anh Hùng, thế là đám cưới diễn ra, 2 người sống hạnh phúc tới hiện tại.

Nếu anh Hùng có vấn đề, vậy cái thai là của người yêu cũ cô? Vợ anh hoang mang cùng cực, trong lúc rối loạn đành nói với chồng rằng bản thân có vấn đề, khó mang bầu lần nữa.

Anh Hùng vô tư đâu nghĩ ngợi gì, nhưng vợ anh thì chả thể yên lòng được. Cuối cùng, cô quyết định xét nghiệm quan hệ huyết thống giữa anh Hùng và con trai, để đi đến tận cùng sự thật. Và sự thật trớ trêu, bẽ bàng như thế đấy.

ve-ra-mat-toi-bo-ve-ngay-lap-tuc-khi-me-anh-bat-toi-nau-mon-an-ham-y-si-nhuc-nay-meammuu5-1541979953-540-width600height365
Ảnh minh họa.

Ngay hôm sau anh Hùng đi khám sức khỏe, bác sĩ kết luận anh khó có con. Vậy là rõ ràng mọi chuyện. Một nỗi đau đớn ập đến trong lòng anh. Nuôi con của gã đàn ông khác nhiều năm nay mà chả hề hay biết, có người chồng nào không "đau hơn hoạn"? Hạnh phúc anh ngỡ nắm trong tay, thì ra chỉ là giả dối, lừa lọc!

Nhưng khi cảm xúc ban đầu qua đi, anh lại bần thần cả người. Anh hiếm muộn, tự dưng có một đứa con, yêu thương nó từ trong trứng nước, nó vô cùng ngoan ngoãn, hiếu thảo với anh, sao lại không vui nhỉ?

Hơn nữa, vợ anh có lỗi gì đâu. Những năm qua tình nghĩa vợ chồng gắn bó, vợ anh đối với anh thế nào anh là người rõ nhất.

Tối muộn mới về nhà, anh Hùng nhìn đôi mắt sưng húp của vợ lẫn ánh nhìn sợ sệt, tội lỗi khi cô nhìn anh, lòng anh cuộn lên bao cảm xúc khó tả.

Hạ quyết tâm, anh mang tờ kết quả xét nghiệm ADN kia ra xé vụn. Anh ôm cô vào lòng, khẳng định chắc nịch: "Thằng bé là con anh, em nhớ nhé!".

Theo helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.