Sự thật sau hình ảnh trái bơ hồng khiến nhiều người tin

Chắc hẳn nhiều người sẽ thích thú khi lần đầu tiên được nhìn thấy trái bơ màu hồng hấp dẫn và nóng lòng muốn được nếm thử xem mùi vị của nó ra sao.

Sự thật sau hình ảnh trái bơ hồng khiến nhiều người tin

Mới đây, trang Womenshealth đăng tải hình ảnh quả bơ màu hồng với chú thích: "Sự thật ngày hôm nay: Bơ xanh sẽ sớm chỉ còn là quá khứ". Bức ảnh thu hút sự chú ý của nhiều người vì quả bơ màu hồng trông khá lạ mắt. Nhiều người sẽ thích thú khi lần đầu tiên được nhìn thấy trái bơ màu hồng và muốn được nếm thử xem mùi vị của nó ra sao.

Sự thật sau hình ảnh trái bơ hồng khiến nhiều người tin sái cổ - Ảnh 1.

Trái bơ hồng trông rất lạ mắt.

Nhưng sự thật thì đây chỉ là một sản phẩm photoshop, chưa có quả bơ màu hồng nào xuất hiện trên thế giới này cả. Thậm chí, có người con bình luận: "Thật là một trò đùa vui vào ngày cá tháng Tư...".

Sự thật sau hình ảnh trái bơ hồng khiến nhiều người tin sái cổ - Ảnh 2.

Đây mới là ảnh gốc.

Trang này cho hay, bơ hồng đang được các chuyên gia về thực phẩm tại Cali nghiên cứu tạo ra. Ý tưởng này xuất phát từ những bức ảnh chụp đồ ăn đã được chỉnh màu trên Instagram. Thế nhưng, vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày "ra mắt", giá cả cũng như nhà phân phối giống bơ đặc biệt này.

Trước đó, cư dân mạng đã nhiều lần "ăn thịt lừa" vì những tác phẩm photoshop giống thật đến kinh ngạc.

Bức ảnh miếng dưa hấu màu xanh dương trông rất ngon được đăng tải lên các trang mạng với dòng chú thích giống như một lời chú thích thu hút được sự chú ý và tò mò của rất nhiều cư dân mạng: "Loại trái cây này rất phát triển ở Nhật Bản và được nhiều người biết đến với màu sắc bắt mắt của nó. Tuy nhiên, có một điều rất hấp dẫn ở loại dưa hấu này mà bạn chưa biết đến đó là nó có thể chuyển đổi hương vị của những thức ăn khác. Sau khi ăn loại dưa này, mọi thứ có vị chua bạn ăn sau đó sẽ có vị ngọt và những thứ có vị mặn sẽ trở nên rất đắng".

Sự thật sau hình ảnh trái bơ hồng khiến nhiều người tin sái cổ - Ảnh 3.

Thế nhưng thật không may cho những ai tin vào bức ảnh đó và cố gắng đặt mua cho bằng được "quả dưa màu xanh" có 1-0-2 bởi nó chỉ là một sản phẩm hoàn hảo của công nghệ photoshop.

Sự thật sau hình ảnh trái bơ hồng khiến nhiều người tin sái cổ - Ảnh 4.

Đây cũng là một cú lừa nữa của những "chuyên gia photoshop".

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ