Sự thật bi thảm về người vợ Hitler (kỳ 2)

GD&TĐ - Hitler là một người tình khủng khiếp đối với những người phụ nữ đem lòng yêu thương nhà độc tài phát xít này.

Sự thật bi thảm về người vợ Hitler (kỳ 2)

Nạn nhân của lừa dối

Eva chỉ là một trong số tám người phụ nữ đã phải tự tử vì ông ta, những người còn lại đến sau. Hitler luôn lừa dối Eva, không chỉ một mà rất nhiều lần.

Có lẽ mối tình đáng chú ý nhất là với Renate Muller, một trong những ngôi sao màn bạc hàng đầu của Đức. Hitler dụ dỗ cô tham gia các bộ phim tuyên truyền vào giữa những năm 1930 và sau đó thêm một thời gian nữa. Chẳng mấy chốc, theo yêu cầu của Hitler, hai người đã có cuộc tình “bạo liệt”.

Không ai rõ điều đó có thực sự xảy ra hay không, nhưng chắc chắn rằng Hittler đã ngoại tình và Eva Braun biết về điều đó. Và vào năm 1937, Renate đi theo con đường của tất cả những người yêu thương Hitler: Cô đã nhảy ra khỏi cửa sổ và kết thúc cuộc đời.

 

Tự thương để gây chú ý

Eva Braun không phải là tuýp phụ nữ chấp nhận các mối quan hệ cởi mở. Khi cô thấy Hitler lai vãng tới những người phụ nữ khác và bỏ mặc mình, cô vô cùng đau khổ. Eva quyết định phải làm gì đó về việc này.

Eva đã lấy khẩu súng ngắn của cha cô, nhằm vào tim mình và bắn. Điều duy nhất cô từng thấy Hitler thực sự đau lòng là cái chết của Geli, và nếu Hitler không thể chăm sóc Eva thì cô muốn rằng ông ta sẽ phải trải qua tất cả những thứ như vậy một lần nữa.

Tuy nhiên, phát súng của Eva không trúng tim, có thể vì cô chưa thực sự sẵn sàng chết, hoặc vì cô không hiểu lắm về giải phẫu người. Khi nhận ra mình vẫn còn sống, cô đã gọi bác sĩ riêng của Hitler.

Nhiều người cho rằng là đây chỉ đơn giản là một hành động để cầu xin sự chú ý, còn Eva đã gọi cho bác sĩ riêng của Hitler để bảo đảm thông điệp được truyền đi. Nếu quả vậy, thì việc làm của cô đã có hiệu quả. Tin nhắn được truyền đi và Hitler xuất hiện tại bệnh viện với những bông hoa và hứa hẹn rằng sẽ chăm sóc cô từ đó.

(Còn tiếp)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ