Sự thật bất ngờ bức ảnh cậu bé mếu máo, “giằng co” với cô giáo trong ngày khai giảng

Hình ảnh cậu bé khóc lóc, nhất quyết không vào lớp trong sáng ngày khai giảng đang gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Cậu bé khóc lóc nhất quyết không vào lớp. (Nguồn ảnh: Đình Việt).
Cậu bé khóc lóc nhất quyết không vào lớp. (Nguồn ảnh: Đình Việt).

Sáng ngày 5/9, đã có hơn 22 triệu học sinh trên cả nước chính thức bước vào năm học mới. Trong ngày khai giảng, đã có rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ được mọi người chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Nổi bật là hình ảnh cậu bé lăn ra ăn vạ nhất quyết không để cô giáo đưa vào lớp. Được biết, khoảnh khắc này được chụp trước cổng trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội). 

Được biết, cậu bé này đã được bố đưa tới trường dự lễ khai giảng. Tuy nhiên, khi đến cổng trường thì cậu bé bắt đầu mếu máo khóc, nhất quyết không bước vào trường. Dù cô giáo đã dùng mọi cách để khuyên nhủ nhưng cậu bé vẫn khóc lóc.

Có thể, do cậu bé này chưa quen trường, chưa quen lớp, hoặc cảm giác đôi chút sợ hãi, đã khóc sướt mướt từ cổng vào lớp.

Cô giáo sau đó đã bế cậu bé vào lớp.

Cô giáo sau đó đã bế cậu bé vào lớp.

Nhìn hình ảnh cậu bé khóc la giãy giụa thoát khỏi bàn tay của cô giáo mà ai cũng vừa thương vừa buồn cười.

Được biết, ngôi trường mà cậu bé này theo học là mái trường chuyên biệt nhận dạy trẻ em khuyết tật. Các em nhỏ theo học nơi đây, hoặc là khiếm thính, hoặc bị khiếm thị.

Hy vọng thời gian tới cậu bé này có thể hòa nhập, thích nghi được với trường, lớp và các bạn.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.