Style "thưở ban đầu" trên thảm đỏ ngày ấy của các sao nổi tiếng thế giới

Các sao Angelina Jolie, Miranda Kerr hay Taylor Swift... đều có thưở "ngố tàu" khi lần đầu ra mắt công chúng.

Style "thưở ban đầu" trên thảm đỏ ngày ấy của các sao nổi tiếng thế giới

Jennifer Aniston

Style

Vợ cũ của tài tử Brad Pitt lần đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 1994. Jennifer lúc đó diện một chiếc đầm đỏ liền, dài chạm đến mắt cá chân. Chiếc đầm này chỉ tôn lên chiếc eo thon của cô còn sự gợi cảm thì chưa hề có.

Style

Jennifer của hiện tại ngày càng gợi cảm. Những bộ váy cắt xẻ để lộ vai trần mới có thể tôn lên hết vẻ đẹp cơ thể của cô.

Dakota Johnson

Style

Có ai nhận ra đây là người đẹp phim “50 sắc thái”. Lần đầu ra mắt thảm đỏ của Dakota là sự kiện công chiếu phim “Splash” năm 1998. Cô nàng hồi ấy tuy còn là một cô nhóc nhưng đã rất ra dáng thiếu nữ và trưởng thành trong bộ cánh kẻ caro.

Style

Và hiện tại, Dakota Johnson mang vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ. Phong cách thời trang của cô nàng ngày một hoàn thiện hơn và Dakota thường xuyên lọt top sao mặc đẹp trên thảm đỏ.

Angelina Jolie

Style

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới - Angelina Jolie ngay từ nhỏ đã được ươm mầm trở thành ngôi sao. Năm 11 tuổi, cô lần đầu tiên xuất hiện cùng cha mình là Jon Voight năm 1986 tại lễ trao giải “Academy Awards”. Jolie sở hữu vẻ đẹp từ trong trứng, cô nàng lộng lẫy và kiêu sa trong chiếc đầm đuôi cá, được thiết kế tay ren cầu kì.

Style

Vẻ đẹp của Jolie ngày càng mặn mà theo thời gian và được khắp thế giới ngưỡng mộ. Danh sách các sao mặc đẹp luôn gọi tên Angelina Jolie.

Anne Hathaway

Style

Nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ Anne Hathaway ra mắt sự kiện lần đầu tiên vào năm 1999 nhân dịp lễ kỷ niệm thành lập kênh Fox TV. Ngôi sao nổi tiếng nào cũng có khoảnh khắc ăn mặc giản dị, hơi “quê” của thời xưa. Anne cũng như vậy, cô tham gia sự kiện với style đời thường giông như đi dạo phố.

Style

Qua thời gian, càng nổi tiếng Anne càng đẹp lên. Cô thường xuyên xuất hiện lộng lẫy bằng những bộ váy công chúa kiểu sa trong các sự kiện lớn.

Blake Lively

Style

Lần đầu tiên năm 2005, diễn viên Blake Lively xuất hiện trước công chúng tại giải thưởng Kids’ Choice Awards. Dĩ nhiên, cô nàng còn khá mờ nhạt trông bộ đồ áo phông, jean rách.

Style

Ngày nay, những bộ trang phục đẳng cấp đã gắn liền với Blake, đưa cô thành một trong những ngôi sao thảm đỏ.

Emma Stone

Style

Trước khi được nhớ đến là diễn viên nổi tiếng của những bộ phim đình đám như La la land, Người nhện, Emma Stone cũng có một thời chân quê, giản dị với áo thun, quần bò. Cô nàng lần đầu tham dự sự kiện với tư cách một diễn viên mới vào nghề năm 2006.

Style

Và bây giờ cô nàng đã trở thành nàng thơ của thảm đỏ rồi !

Emma Watson

Style

Phù thủy Emma Watson nổi tiếng với vai diễn gắn bó với cô từ thưở niên thiếu đến khi trưởng thành Harry Potter và dĩ nhiên lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ của cô nàng là sự kiện ra mắt bộ phim này vào năm 2001. Emma đáng yêu trong chiếc váy dài thụng đơn giản.

Style

Emma giờ đã trở thành mỹ nhân thế giới. Cô nàng ngày một sở hữu vẻ đẹp gợi cảm.

Kristen Stewart

Style

Mỹ nhân phim Chạng vạng khi xưa diện hẳn một cây đen đến ra mắt phim vào năm 2002

Style

Cô nàng ngày một nữ tính hơn với những bộ đầm lấp lánh, lộng lẫy.

Miranda Kerr

Style

Siêu mẫu Miranda Kerr cũng có một thời xì tin thế này. Trong một sự kiện của hãng Victoria’s Secret năm 2006, cô nàng diện áo thun,gile cùng chân váy bò.

Style

Giờ đây, Miranda đã trở thành biểu tượng sắc đẹp được hâm mộ khắp thế giới, cô là tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại thảm đỏ của các sự kiện lớn.

Taylor Swift

Style

Taylor trong ký ức của 9X ngày xưa là cô gái với tóc xoăn và style công chúa. Cô nàng xuất hiện lần đầu vào năm 2006 trong lễ trao giải nhạc đồng quê.

Style

Taylor đã rũ bỏ hình tượng công chúa “bánh bèo” ngày nào và lột xác trở thành quý cô gợi cảm và biểu tượng thời trang thế giới.

Theo SaoStar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ