Style đơn giản nhưng có sức hút kỳ lạ của Jisoo

Style của Jisoo có thể bị chê là nhạt nhưng lại vô cùng tiện trong mọi hoàn cảnh, nàng nào thích ăn mặc đơn giản nên copy ngay.

Cardigan là chiếc áo toàn năng của mùa thu.
Cardigan là chiếc áo toàn năng của mùa thu.

Áo phông trắng + jeans xanh luôn đẹp

jeans2-1567070798521906057739
Style đơn giản nhưng có sức hút kỳ lạ của Jisoo  ảnh 2

Đối với những cô nàng "chuyên trị" phong cách basic, áo phông trắng và quần jeans xanh chính là bộ đôi hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Dù đây vốn dĩ là công thức cứ mặc lên là đẹp nhưng bạn có thể học Jisoo nâng tầm cho combo này với chunky sneaker và một chiếc túi thật nổi bật.

"Máu" hơn, bạn có thể thay thế áo phông bằng crop top, vừa khỏe khoắn lại vừa sexy.

Xinh xắn, trẻ trung nhất chính là áo điệu và chân váy ngắn

Ai có thể chê công thức này nhạt nhưng chẳng thể phủ nhận nó "yêu chết đi được". Đã dễ thương thì chớ, cặp bài trùng áo điệu + chân váy ngắn còn siêu trẻ trung.

Để "hack" tuổi hơn nữa, hãy thử tuyệt chiêu diện băng đô đúng chất Blair Waldorf như Jisoo nhé.

Mix cả cây đen vừa an toàn lại vừa cool

Ngại lên đồ mà vẫn muốn "chất chơi người Dơi" thì sao? Copy ngay công thức áo đen + quần đen + chunky sneaker này của Jisoo thôi. Đố bạn tìm được combo nào vừa nhanh vừa dễ mặc mà lại ưng mắt như vậy đấy.

Váy họa tiết + mũ nồi là quá đủ để "sống ảo"

Empty
Empty

Công thức "bánh bèo" an toàn nhất nhưng luôn khiến người ta phải xuýt xoa chính là váy họa tiết nhấn nhá thêm chiếc mũ nồi yểu điệu.

Xinh xắn, ngọt ngào, ăn ảnh, nàng nữ tính còn đòi hỏi gì hơn nữa nhỉ? Đó là chưa kể váy hoa hay váy họa tiết kẻ ô lại còn "chuẩn bài" để diện vào mùa thu nữa.

Thi thoảng "cosplay" nữ sinh với váy sơ mi cũng xinh hết biết

Jisoo từng "cosplay" nữ sinh với combo váy sơ mi trắng + giày trắng + ba lô và trùng hợp thay, đây cũng chính là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng thích style đơn giản nhưng xinh xắn.

Cardigan là chiếc áo toàn năng của mùa thu

Chiếc áo cardigan được Jisoo trưng dụng triệt để trong tiết trời se lạnh, từ phối với quần ống rộng khỏe khoắn cho đến bắt cặp với váy điệu đà.

Dễ mặc, dễ kết hợp, diện ra ngoài set đồ nào cũng xinh, đây chính là chiếc áo khoác "sương sương" mà bất cứ ai theo đuổi phong cách thoải mái, đơn giản cũng phải có mùa thu này.

Và đương nhiên, không thể thiếu blazer cá tính

blazer1-1567070798502598312608

Blazer được coi là một trong những item "đinh" của mùa thu và cũng là nguyên liệu cơ bản để làm nên mọi set đồ đẹp mắt, dù theo phong cách nào.

Với các cô nàng mê phong cách đơn giản thì blazer lại càng là một item quyền năng: Diện cùng áo phông, áo dây hay váy đều hợp nhãn, lại toát lên vẻ tinh tế, chỉn chu và đặc biệt là cực kỳ hút like khi lên ảnh OOTD.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.