Sống khỏe tự nhiên cùng Santé Nature

GD&TĐ -Ngày 12/12,tại TPHCM đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu Santé Nature-đến từ Pháp chuyên phát triển các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và tinh dầu có nguồn gốc tự nhiên và hữu cơ.

Sống khỏe tự nhiên cùng Santé Nature

Santé Nature mong muốn thúc đẩy được một lối sống lành mạnh gắn liền với tự nhiên thông qua những sản phẩm chiết xuất tự nhiên chất lượng cao với giá cả phải chăng cùng nhiều lời khuyên sống khỏe đẹp thiết thực và hữu ích cho đông đảo mọi người. 

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp, cố vấn của thương hiệu Santé Nature chia sẻ tại lễ ra mắt
 Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp, cố vấn của thương hiệu Santé Nature chia sẻ tại lễ ra mắt 

Chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu Santé Nature, ông Bùi An Sơn, Giám đốc Marketting của thương hiệu này tại Việt Nam cho biết: 

Santé Nature hợp tác chặt chẽ với phòng thí nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về vitamin, khoáng chất và thực vật tại Pháp nhằm phát triển các sản phẩm với chất lượng dẫn đầu về vi chất dinh dưỡng.

Quan trọng hơn cả, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm của thương hiệu đều không chứa độc tố và thuốc bảo vệ thực vật, không chiếu xạ và không ion hóa… với ưu tiên trên hết là sức khỏe và sự an toàn của khách hàng cũng như không gây ra bất kỳ tổn hại nào đến môi trường.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất tại Pháp và tuân theo các quy định nghiêm ngặt nhất thế giới đang được áp dụng khắp liên minh châu Âu (EU), đồng thời đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP.

Hơn thế nữa, phòng thí nghiệm đối tác của chúng tôi tuân thủ theo các tiêu chuẩn chất lượng ECOCERT và Cosmed; đồng thời là một thành viên của SYNADIET – Hiệp hội quốc gia Pháp của các nhà sản xuất chuyên nghiệp về sản phẩm tự nhiên, ăn kiêng và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. 

Đại diện Group CEO Santé Nature, CEO Santé Nature tại Việt Nam chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu
 Đại diện Group CEO Santé Nature, CEO Santé Nature tại Việt Nam chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu
Theo các chuyên gia, việc sử dụng sản phẩm phải kết hợp với lối sống lành mạnh thì mới đạt được hiệu quả rõ rệt và dài lâu. 
Bằng việc hợp tác với những chuyên gia đầu ngành tại Pháp cũng như Việt Nam, Sante Nature sẵn sàng đưa ra những lời khuyên về sức khỏe hữu ích dựa trên tình trạng sức khỏe và nhu cầu của từng người một cách khoa học nhưng dễ dàng ứng dụng.
"Tham vọng của chúng tôi là xây dựng một cộng đồng to lớn với những thành viên tích cực quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe bằng các liệu pháp tự nhiên", ông Bùi An Sơn nhấn mạnh. 
Ông Pierre Gossard, Group CEO của Santé Nature chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu
 Ông Pierre Gossard, Group CEO của Santé Nature chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu 

Các sản phẩm của thương hiệu Santé Nature được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Sante Nature trên website santenature.vn và các cửa hàng chính hãng trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ