Song Joong Ki tuyên bố rời công ty giải trí sau 7 năm gắn bó

GD&TĐ - Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết, nam tài tử "Hậu duệ mặt trời" Song Joong Ki sẽ rời công ty quản lý Blossom Entertainment sau 7 năm gắn bó.  

Nam diễn viên Song Joong Ki.
Nam diễn viên Song Joong Ki.

Theo nguồn tin từ trang Sports Chosun, Song Joong Ki đã quyết định sẽ trở thành một diễn viên tự do. "Song Joong Ki sẽ kết thúc hợp đồng 7 năm với Blossom Entertainment và rẽ hướng sang con đường mới", thông tin cho hay.

Ngay sau khi những tin tức này được đăng tải, Công ty giải trí Blossom Entertainment đã lên tiếng xác nhận, chồng cũ của Song Hye Kyo sẽ rời khỏi công ty khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào cuối năm 2019.

"Hợp đồng của Song Joong Ki với chúng tôi sẽ hết hạn vào cuối tháng 12. Cả Song Joong Ki và chúng tôi đều không có kế hoạch gia hạn hợp đồng", Blossom Entertainment khẳng định.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng tiết lộ, "mỹ nam đẹp hơn hoa" Song Joong Ki sẽ gia nhập Công ty giải trí Kakao M sau khi rời Blossom Entertainment.

Tuy nhiên, đại diện công ty Kakao M đã bác bỏ những thông tin này: "Các tin tức về vấn đề này hoàn toàn sự thật. Chúng tôi không hề có động thái nào để chiêu mộ Song Joong Ki".

Kim Woo Bin.
 Kim Woo Bin.
Kim Soo Hyun.
Kim Soo Hyun.

Ngoài Song Joong Ki, hai diễn viên đình đám Kpop là Kim Woo Bin và Kim Soo Hyun cũng là những ngôi sao vừa tuyên bố sẽ rời công ty quản lý.

Nhiều người cho rằng, ba nghệ sĩ này sẽ trở thành những ngôi sao được "săn đón" nhất trong thời gian sắp tới, khi họ quyết định trở thành nghệ sĩ tự do.

Theo Koreaboo

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ