Song Hye Kyo chia sẻ ảnh đón Tết độc thân sau khi ly hôn

Song Hye Kyo chia sẻ ảnh đón Tết độc thân sau khi ly hôn

Ngày 24.1 vừa qua, Song Hye Kyo có cập nhật trang cá nhân của mình bằng hình ảnh ở bên cún cưng. Nữ diễn viên Hậu duệ của mặt trời ôm chú Boonhong đáng yêu. Kèm theo đó, cô còn có dòng chú thích: “Boonhong của tôi”.

Hình ảnh của nữ diễn viên lập tức được chia sẻ trên mạng xã hội, thậm chí lọt top tìm kiếm tại các trang mạng Hàn Quốc. Đây là lần đón Tết đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi cô ly hôn Song Joong Ki. Nhiều người hâm mộ để lại lời chúc mừng năm mới dưới bài viết của nữ diễn viên sinh năm 1981.

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dành nhiều thời gian cho bản thân và bạn bè. Cô nàng du lịch khắp nơi thi thoảng sẽ tham dự một vài sự kiện với visual đẹp xuất sắc, sau đó lại đắm chìm trong khoảng thời gian tự thưởng dành cho bản thân. Nữ diễn viên cũng từng bày tỏ sẽ không vội vàng nhận phim mới, thay vào đó sang Mỹ du học 1 thời gian ngắn.Song Hye Kyo chia sẻ ảnh đón Tết độc thân sau khi ly hôn ảnh 1

Sau ly hôn, Song Hye Kyo dành nhiều thời gian để đi du lịch với bạn bè - Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, vợ cũ của Song Joong Ki bất ngờ bị đào lại chuyện quá khứ. Sự việc bắt nguồn từ chuyện tin nhắn trao đổi về vấn đề săn gái của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo bị lộ. Trong những tin nhắn này, Jang Dong Gun có nhắc tới 3 cái tên là Song Hye Hyo, Hyun Bin và Bi Rain. Điều này làm dấy lên nghi vấn Hye Kyo bắt cá hai tay. Tuy nhiên độ xác thực về nội dung tin nhắn trên chưa được kiểm chứng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thông báo chia tay vào ngày 27.6 năm ngoái. Đến ngày 22.7 cùng năm, cặp đôi này chính thức hoàn tất thủ tục ly dị. Hiện tại, Song Joong Ki đang lưu lại Colombia để phục vụ cho việc quay phim mới Bogota.Song Hye Kyo chia sẻ ảnh đón Tết độc thân sau khi ly hôn ảnh 2Cuộc ly hôn của cặp đôi Song - Song để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ - Ảnh: Internet

Hiện tại, nguyên nhân ly hôn vẫn được cả 2 giấu kín. Qua những hình ảnh được người hâm mộ chụp trong các sự kiện hay chuyến nghỉ dưỡng, có thể thấy Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã cân bằng cuộc sống, lấy lại tâm trạng vui vẻ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Theo motthegioi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.