Song Hye Kyo bận rộn ở nước ngoài sau khi ly hôn Song Joong Ki

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vô cùng bận rộn. Nữ diễn viên thường xuyên dự event tại nước ngoài với ngoại hình xinh đẹp, thần thái tự tin.

Song Hye Kyo xinh đẹp trong một sự kiện tại Mỹ.
Song Hye Kyo xinh đẹp trong một sự kiện tại Mỹ.

Trang Sina đưa tin mới đây nữ diễn viên Song Hye Kyo có mặt trong một bữa tiệc sang trọng tại New York, Mỹ. Ngôi sao Hậu duệ mặt trời mặc bộ vest trắng thanh lịch, mỉm cười ngọt ngào khi trò chuyện với các quan khách.

Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki chỉ sau 20 tháng kết hôn là sự kiện chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Sau đó, nữ diễn viên dính nhiều tin đồn tiêu cực như ngoại tình với đàn em Park Bo Gum, được đại gia Hong Kong bao nuôi,...

Những thông tin này gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của Song Hye Kyo tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, nữ diễn viên có sự đáp trả gay gắt, cảnh cáo hàng loạt trang thông tin hàng đầu như hankyung, Chosun, DongA, Moneytoday, Kookmin Ilbo, Segye Ilbo... vì tung tin cô "thay bồ như thay áo".

Mất lòng giới truyền thông trong nước nhưng Song Hye Kyo vẫn là nghệ sĩ Hàn Quốc được săn đón tại nước ngoài. Nữ diễn viên thường xuyên có những chuyến công tác tại Trung Quốc, Pháp, Mỹ,... Dường như vụ ly hôn ồn ào không ảnh hưởng đến danh tiếng của người đẹp.

Song Hye Kyo bận rộn ở nước ngoài sau khi ly hôn Song Joong Ki ảnh 1

Song Hye Kyo không ngần ngại đáp trả truyền thông quê nhà vì đưa tin thất thiệt.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Song Hye Kyo không may mắn trong tình cảm. Cô thường phải lòng bạn diễn nhưng luôn nhận kết thúc không có hậu. Năm 2003, cô tham gia bộ phim Một cho tất cả, đóng cặp cùng đàn anh Lee Byung Hun. Cặp đôi đã hẹn hò với nhau.

Tuy nhiên, họ chỉ yêu nhau trong hơn một năm, sau đó tuyên bố chia tay. Sau này, trong một cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo lấp lửng chia sẻ nguyên nhân rạn nứt là do tính cách đào hoa của Lee Byung Hun.

Đến năm 2008, khi hợp tác với Hyun Bin trong bộ phim Thế giới mà họ đang sống, trái tim của Song Hye Kyo mới mở ra một lần nữa. Nhưng họ tuyên bố kết thúc quan hệ sau 2 năm bên nhau, chỉ một ngày trước khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ