"Song đấu" trên cầu Thăng Long, một thanh niên bị đâm thấu tim

Dù mọi người can ngăn nhưng Đại vẫn xông lên tát Chính một cái. Bực tức, Chính lấy một con dao gấp trong ba lô rồi tấn công đối thủ. Đại cũng vơ lấy một con dao để đánh lại. Trong lúc xô xát, Đại bị Chính đâm một nhát thấu tim.

Nguyễn Văn Chính đang nằm điều trị tại bệnh viện
Nguyễn Văn Chính đang nằm điều trị tại bệnh viện

Ngày 8/9, công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, họ vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Chính (SN 1993, quê Hải Hậu, Nam Định) về hành vi "Giết người".

Theo điều tra, khoảng 21h ngày 5/9, sau khi ăn nhậu cùng một số công nhân ở xưởng mộc trên địa bàn phường Long Biên, Chính nằm xem ti vi cùng mọi người trên gác xép.

Vào thời điểm đó, Vũ Duy Đại (sinh năm 1992, quê Lý Nhân, Hà Nam) rủ Chính ra cầu Thăng Long để "song đấu" vì cho rằng Chính ít tuổi hơn mà thường xuyên ăn nói hống hách. Thấy vậy, mọi người can ngăn nhưng Đại vẫn xông lên tát Chính một cái.

Bực tức, Chính lấy một con dao gấp trong ba lô rồi tấn công đối thủ. Đại cũng vơ lấy một con dao để đánh lại.

Trong lúc xô xát, Đại bị Chính đâm một nhát thấu tim. Sau đó, nạn nhân tử vong tại bệnh viện vì mất nhiều máu.

Còn Chính bị thương ở tay trái, hiện đang điều trị tại bệnh viện. Đấu tranh khai thác, Chính đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo TPO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.