Sống chung nhiều năm, chồng mới phát hiện vợ mình đã... 50 tuổi, thay vì mới 30

GD&TĐ - Một chàng trai 27 tuổi người Trung Quốc đã rất sốc khi phát hiện ra người vợ sống chung với mình nhiều năm thực chất đã... 50 tuổi, thay vì chỉ 30 tuổi như cô này vẫn nói.

Sống chung nhiều năm, chồng mới phát hiện vợ mình đã... 50 tuổi, thay vì mới 30

Mọi chuyện bắt đầu khi cảnh sát tiến hành lục soát một nhà thổ, được ngụy trang dưới vỏ bọc một tiệm làm móng, ở thành phố Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) do một người đàn ông họ Lý, 27 tuổi và vợ quản lý.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Lý cho biết vợ của mình họ Lưu và sinh vào tháng 10/1988, nghĩa là năm nay 30 tuổi. Tuy nhiên khi tìm kiếm thông tin của người vợ họ Lưu trên cơ sở dữ liệu về hộ khẩu, cảnh sát đã không thể tìm ra thông tin của cô.

Lý và Trương bị bắt giữ khi cảnh sát lục soát nhà thổ mà hai người này quản lý
Lý và Trương bị bắt giữ khi cảnh sát lục soát nhà thổ mà hai người này quản lý

Lưu sau đó đã cung cấp thẻ căn cước của mình với cảnh sát, tuy nhiên dựa vào thông tin trên thẻ, cảnh sát vẫn không thể tìm thấy thông tin của cô trong cơ sở dữ liệu quản lý hộ khẩu.

Lưu sau đó đã phải thừa nhận rằng cô mang họ Trương và thực chất sinh vào tháng 7/1968, nghĩa là năm nay đã 50 tuổi, thay vì mang họ Lưu và sinh năm 1988 như thông tin in trên thẻ căn cước giả mà cô đang sử dụng.

Lý, chồng của Trương đã rất sốc sau khi sự thật được phơi bày. Anh cho biết mình và Trương đã gặp nhau cách đây một thập kỷ, khi anh mới 17 tuổi còn Trương cho biết lúc đó cô 20 tuổi. Cả 2 bắt đầu hẹn hò và làm đám cưới với nhau được nhiều năm mà Lý không hề hay biết về tên, tuổi thật của vợ.

Lý cho biết anh không hề nghi ngờ về tuổi tác của vợ khi vẻ ngoài của Trương vẫn còn rất trẻ trung, không giống với một phụ nữ đã 50 tuổi.

Trương cho biết cô đã phải nói dối Lý về tuổi thật của mình vì cô sợ rằng khi biết giữa 2 người có sự chênh lệch quá lớn về tuổi tác, Lý sẽ không còn tiếp tục mối quan hệ với cô.

Được biết Trương đã từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ trước khi làm đám cưới với Lý, nhưng Lý cũng không hề hay biết về chuyện này.

Hiện cả Trương và Lý đều đang phải chịu án tù 6 tháng và số tiền phạt 5.000 tệ vì môi giới mại dâm. Tuy nhiên chưa rõ mối quan hệ giữa hai người sẽ như thế nào sau khi Lý biết được thân phận thực của vợ. Hiện tại Lý vẫn còn thời gian ngồi trong tù để suy nghĩ về tương lai.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ