Sơn Tùng MTP từ trai quê cho tới biểu tượng thời trang làng nhạc

Nói Sơn Tùng MTP từ trai quê cho tới biểu tượng thời trang làng nhạc không quá lời. Mà không chỉ âm nhạc, cả gu thời trang của Sơn Tùng MTP cũng có nhiều sự thay đổi và khác biệt rõ rệt.

Sơn Tùng MTP từ trai quê cho tới biểu tượng thời trang làng nhạc

Chính thức vào nghề từ năm 2012, bảy năm đằng đẵng tận tụy cống hiến với nghề của Sơn Tùng MTP cũng là bảy năm anh phải nếm trải biết bao nhiêu đắng cay ngọt bùi của đời nghệ sĩ. Từng có giai đoạn tất cả thông tin xoay quanh chàng trai này đều là tai tiếng, là những nghi ngờ về khả năng âm nhạc, là sự gièm pha trong phong cách ăn mặc đụng người này, giống người kia.

Người ta không cần biết Sơn Tùng đã làm được những gì, sáng tác được bao nhiêu ca khúc, điều dư luận chỉ thực sự quan tâm vào thời điểm đó chỉ là "thằng bé đó có học đòi ai không", "Lại mượn style người khác à". Những định kiến đó gắn liền với cái tên Sơn Tùng MTP và phải mất một thời gian khá dài, nam ca sĩ gốc Thái Bình mới có thể thay đổi cái nhìn của công chúng về anh, về một chàng trai với gu thời trang độc nhất vô nhị chứ không phải là bản sao của một ai khác.

Lời khẳng định “Muốn đứng ở vị trí không ai đứng được thì phải chịu đựng những cảm giác không ai chịu đựng được” không chỉ đúng với âm nhạc anh theo đuổi mà còn đúng cả với gu thời trang "nhìn lại thì chẳng giống ai, nhìn đi thì thấy ai cũng giống mình" của Tùng.

Năm 2014, khi “Em của ngày hôm qua” ra đời và mở màn cho chuỗi kỉ lục đánh đâu thắng đó của chàng trai đất Thái Bình, Sơn Tùng được biết tới với hình tượng "hot boy nổi loạn" với mái đầu hết nhuộm xanh rồi sang đỏ. Tạm biệt hình tượng "baby – cute" thời trung học, chàng thiếu niên năm nào đã biết ăn diện đẹp đẽ hơn, biết phối đồ, biết diện quần jeans rách kết hợp với áo da để hoàn thiện vẻ ngoài cool ngầu.

Empty

Sơn Tùng và bộ sưu tập màu tóc nổi bần bật

Sơn Tùng ngày ấy với tư duy bắt trend cực nhanh nhạy, chỉ cần đó là xu hướng đang lên ở Châu Á người ta sẽ thấy anh chàng diện ngay bộ trang phục ấy ngay ngày hôm sau, chỉ là không sáng tạo và cũng chẳng đổi mới hơn mà thôi.

Đây cũng là lý do mà dù ăn mặc rất sành rất đẹp, Sơn Tùng vẫn mãi không thể bật lên thành hàng trend setter (người tạo nên xu hướng) của Việt Nam. Bộ outfit nào dù mới hay không, dư luận đều soi ra có điểm tương đồng hoặc khi là…giống hệt nam nghệ sĩ nào đó. Thời điểm từ năm 2013 cho đến 2016, Sơn Tùng vẫn mãi loanh quanh với gu thời trang gắn liền với biệt danh của một người khác.

Empty

Sơn Tùng và gu thời trang ""sao y bản chính" của G-Dragon

Empty

Tại thời điểm đó anh chàng còn bị cộng đồng fan quốc tế của Big Bang lên tiếng tẩy chay vì dám giống thần tượng họ

Chỉ đến cuối năm 2017, với sự đầu tư diện mạo tại Seoul Fashion Week, Sơn Tùng mới thực sự tạo ra cú hattrick trong phong cách ăn mặc của riêng mình. Tùng mặc chất hơn, có gu hơn. Lướt qua trên Instagram, fan dễ nhận thấy anh chàng rất chỉn chu trong việc phối đồ, Tùng cũng chăm chỉ tạo những kiểu tóc chẳng giống ai, mặc những outfit khó nhằn nhất. Chính tư duy dám mặc, dám thay đổi không ngừng đó giúp Sơn Tùng thổi được cái hồn cá nhân vào trang phục – điều mà anh chàng vẫn luôn tìm kiếm trong suốt chặng đường vừa là nghệ sĩ, vừa là fashionista của mình.

Empty

Tùng ngày càng ăn mặc đẹp hơn có gu hơn. Anh chàng cũng chẳng ngại những outfit khó nhằn, những kiểu đầu ít ai dám để.

Empty
Empty

Outfit "đồ của bố" từng gây sốt một thời của giọng ca "Hãy trao cho anh"

Bên cạnh những đổi mới tích cực trong phong cách ăn mặc, tư duy sáng tạo, điều góp phần khiến gu thời trang của Tùng càng ngày càng "chảnh" chính là nhờ tủ đồ hàng hiệu chất cao như núi của nam ca sĩ. Bản thân anh cũng chia sẻ, anh thường đầu tư hàng tỉ đồng vào trang phục biểu diễn. Đối với outfit xuất hiện trong MV, Tùng cũng rất khó tính và chỉn chu đến từng chi tiết, anh mong muốn mỗi lần xuất hiện trước khán giả là một lần phải tươm tất và độc đáo nhất có thể 

1562207436-321-son-tung-mtp-tu-trai-que-cho-toi-bieu-tuong-thoi-trang-lang-nhac-a2-1562123247-width960height720

Sơn Tùng đầu tư rất nhiều vào trang phục biểu diễn lần đời thường.

Sau hơn 1 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, mới đây Sơn Tùng vừa tung ra bản hit “Hãy trao cho anh” và đạt được nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử nhạc Việt. Lần trở lại này cũng đánh dấu mốc quan trong trong việc thay đổi phong cách, định hình gu ăn mặc của Tùng. Tùng thích diện các loại quần áo rộng thùng thình thay vì các loại skinny jeans bó sát trước đó, các loại vest thư sinh nho nhã cũng xuất hiện nhiều hơn trong tủ đồ thời trang của nam ca sĩ sinh năm 1994.

Empty

Phong cách thư sinh đẹp trai nhưng không nhàm chán của nam ca sĩ 

Empty

Tất nhiên phong cách phủi bụi độc lạ vẫn là ưu tiên số một của Sơn Tùng khi diện trang phục

Đặc biệt item quần ngố cũng được Sơn Tùng diện đi diện lại trên Instagram. Phải chăng đã đến lúc để Tùng "trẻ hóa" gu thời trang của bản thân? Có thể thấy, dù là đi theo trendy nào, anh chàng vẫn đang cần mẫn mỗi ngày để tạo ra style cộp mác MTP, để xứng đáng với danh hiệu "nghệ sĩ dẫn đầu xu hướng" mà khán giả đã đang nhớ về anh!

Empty

Quần ngố là xu hướng mới nhất được Sơn Tùng lăng xê trong thời gian gần đây.

Theo khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.