Sơn Tùng lại khiến dân mạng dậy sóng với set đồ ảnh quảng bá cho MV

Một bộ đồ đầy hài hước của Sơn Tùng khiến nhiều khán giả bình luận nhiệt tình.

Sơn Tùng lại khiến dân mạng dậy sóng với set đồ ảnh quảng bá cho MV

Mới đây, Sơn Tùng đã chính thức trở lại Vpop với MV Hãy Trao Cho Anh có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ quốc tế đình đám là Snoop Dogg và Madison Beer.

Trong MV, Sơn Tùng M-TP vào vai người đàn ông giàu có, sống trong ngôi biệt thự xa hoa, có đầy đủ mọi thứ nhưng thấy nhàm chán. Anh vẫn còn thiếu một thứ để cuộc đời trở nên ý nghĩa hơn - tình yêu đích thực.

Một hôm anh mở một buổi tiệc chào đón tất cả mọi người, gặp một bóng hồng xinh đẹp (Madison Beer) và cảm thấy trái tim mình rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khoảnh khắc đặc biệt đó được miêu tả bằng những lời lẽ mà chàng rich-kid tán tỉnh cô gái trong mơ của mình.

Bên cạnh yếu tố âm nhạc bắt tai hay dàn khách mời nổi tiếng thì không thể phủ nhận sự thành công của MV lần này của Sơn Tùng còn đến từ phần hình ảnh, đặc biệt là những bộ trang phục đắt tiền của loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Tuy nhiên, một set đồ mới đây lại thu hút sự chú ý của khán giả hơn cả mà không phải vì độ đắt tiền hay sang chảnh mà ở yếu tố... hài hước.

Cụ thể, tuy không xuất hiện trong MV mà nằm trong chiến dịch quảng bá, thế nhưng set đồ tới từ thương hiệu LV của nam ca sĩ khiến nhiều người phải "đỏ mặt" bởi chi tiết hài hước ở phần "nhạy cảm".

Set đồ có phần
Set đồ có phần "khó hiểu" của Sơn Tùng.
Phản ứng hài hước của cư dân mạng.
Phản ứng hài hước của cư dân mạng.
Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ