Sơn La vừa động đất mạnh, Hà Nội thoáng rung lắc nhẹ

Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý địa cầu – cho biết hồi 19 giờ 14 phút 57 giây tối nay 19-7 đã xảy ra một trận động đất 4,3 độ richter tại khu vực huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Sơn La vừa động đất mạnh, Hà Nội thoáng rung lắc nhẹ

Động đất xảy ra tại vị trí có tọa độ 21, 605 độ vĩ Bắc - 103, 985 độ kinh Đông. Độ sâu chấn tiêu của trận động đất khoảng 8,5 km.

Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý địa cầu vẫn đang tiếp tục theo dõi trận động đất này.

Trước đó lúc 21 giờ 31 phút 18 giây ngày 18-7 cũng xảy ra một trận động đất có độ lớn 2,8 độ richter tại khu vực huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi.

* Hơn 1 tiếng trước, nhiều người Hà Nội có cảm giác rung lắc nhẹ, giống như một cơn động đất cường độ nhẹ thoáng qua.

Tuy nhiên, thông tin này chưa được Viện Vật lý địa cầu công nhận. Cũng gần vào khoảng thời điểm này, các thiết bị cũng ghi nhận được một trận động đất có cường độ 4,3 độ, độ sâu chấn tiêu khoảng 8,5km. Nhưng nơi đo được động đất lại ở huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Trung tâm báo tin động đất và sóng thần, Viện Vật lý địa cầu vẫn đang tiếp tục theo dõi trận động đất xảy ra vào 19 giờ 14 phút vừa qua.

Hôm qua, vào 21 giờ 31 phút, một trận động đất có độ lớn 2.8 độ richter, độ sâu chấn tiêu khoảng 7 km. đã xảy ra tại huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi.

Theo tuoitre

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.