Sơn La: Tìm thấy bằng chứng nghi liên quan vụ KTV chụp X-quang bị tố hiếp dâm ​

GD&TĐ - Liên quan đến vụ việc kỹ thuật viên chụp X quang, Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La bị tố hiếp dâm bệnh nhân 13 tuổi trong khi chụp X quang, người nhà bệnh nhân cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy mẫu nghi là tinh trùng tại phòng rửa phim.

Sơn La: Tìm thấy bằng chứng nghi liên quan vụ KTV chụp X-quang bị tố hiếp dâm  ​

Trao đổi với PV Báo GD&TĐ (chiều 23/5), ông Nguyễn Hoài Thu, Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Nhai cho biết, huyện đã chỉ đạo Công an huyện tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc nói trên.

Theo ghi nhận của phóng viên, trong quá trình xác minh vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra phòng chụp X quang, hiện trường xảy ra vụ tố hiếp dâm cháu bé.

Đại diện phía gia đình nạn nhân cho biết, họ đã chứng kiến công tác khám nghiệm hiện trường, tại đây công an đã thu mẫu vật nghi là tinh trùng.

Bà Q.T.P (bà nội cháu bé), người trực tiếp đưa cháu đi chụp X quang kể: Quá trình cháu vào phòng chụp X quang, bà ngồi ngoài chờ, lúc này cửa phòng chụp đóng kín. Khoảng gần 30 phút sau cháu mới ra, lo lắng sợ cháu mình bệnh nặng đã hỏi cháu, sao bác sỹ khám lâu thế? Cháu bé liền khóc và kể việc bị kỹ thuật viên hiếp dâm.

Gia đình nạn nhân trao đổi thông tin với phóng viên VOV (Ảnh: VOV)
 Gia đình nạn nhân trao đổi thông tin với phóng viên VOV (Ảnh: VOV)

Cháu bé kể lại: Khi mới vào phòng thì kỹ thuật viên bảo cháu đứng chụp. Ngay sau đó, kỹ thuật viên bảo cháu cởi áo nằm lên bàn. Một lúc cháu bé thấy kỹ thuật viên này sờ vào ngực và bộ phận sinh dục của mình. Không lâu sau, cháu được kỹ thuật viên bảo vào phòng rửa phim để khám tiếp. Kỹ thuật viên này đã bảo cháu cởi quần dài, sau đó hắn tự cởi quần lót và thực hiện hành vi đồi bại.

Bác sỹ La Thị Yêu, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai thông tin trước báo chí cho biết: trích xuất camera tại phòng chụp X quang cho thấy, tổng thời gian từ khi cháu bé vào phòng chụp cho đến lúc ra là 26 phút. Bình thường một cuộc chụp X quang phổi chỉ mất vài phút.

Sau khi vụ việc bị gia đình tố giác, ngay trong chiều tối 21/5, lực lượng chức năng cùng đại diện gia đình đã đưa cháu bé đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La giám định ban đầu. Tuy nhiên đến nay, kết quả vẫn chưa được công bố. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ