Sôi nổi Cuộc thi Nét đẹp qua ống kính ĐH Greenwich (Việt Nam) cơ sở Cần Thơ

Sôi nổi Cuộc thi Nét đẹp qua ống kính ĐH Greenwich (Việt Nam) cơ sở Cần Thơ

Tiếp nối thành công của Cuộc thi Nét đẹp qua ống kính lần 1. Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở Cần Thơ tổ chức Cuộc thi Nét đẹp qua ống kính mùa thứ 2 dành cho các bạn sinh viên đang theo học tại trường và các học sinh 12 thuộc các trường THPT trên địa bàn thành phố Cần Thơ và các tỉnh lân cận.

 

Tối 5/1, Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở Cần Thơ đã tổ chức đêm thi chung kết trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Nét đẹp qua ống kính mùa 2. Đêm chung kết được tổ chức tại khách sạn TTC Cần Thơ với hơn 400 khán giả, đại biểu và đại diện các trường THPT tham dự.

 

Cuộc thi Nét đẹp qua ống kính mùa thứ 2 được Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở Cần Thơ phát động đăng ký tham gia từ tháng 11/2019, với 200 thí sinh đến từ 40 Trường THPT khu vực ĐBSCL và Trường Đại học Greenwich cơ sở Cần Thơ.

Cuộc thi đã tiếp nhận hơn 400 ảnh tham gia dự thi. Kết thúc vòng sơ tuyển bình chọn, Ban tổ chức đã công bố 20 thí sinh thuộc 2 khối THPT và Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở Cần Thơ có điểm số cao nhất (tính từ điểm like và share ảnh trên fanpage của trường) vào vòng chung kết.

Ở vòng thi cuối, các thí sinh trình diễn trang phục tự chọn và đồng phục của Trường Đại học Greenwich. 11 gương mặt xuất sắc nhất được Ban Giám khảo chọn vào phần thi ứng xử.

 

Kết quả đêm chung kết, Ban tổ chức đã chọn ra em Nguyễn Thành Đạt, học sinh Trường THPT Trần Đại Nghĩa được trao giải Nam Vương và em Hoàng Vân Anh, học sinh Trường THPT Giai Xuân được trao giải Nữ Thần của khối THPT. Điều đặc biệt hơn cả 2 thí sinh đều là học sinh THPT của TP Cần Thơ.

Khối Trường Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở Cần Thơ, Giải Nam Vương được trao cho em Lê Minh Thuận và Giải Nữ Thần được trao cho em Nguyễn Thị Yến Linh, cả 2 thí sinh đều là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Greenwich.

 

Giải thưởng cho 2 danh hiệu cao nhất này là tiền thưởng 2 triệu đồng, hoa, cúp lưu niệm và đặc biệt là học bổng trị giá 90 triệu đồng khi các em nhập học tại Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở Cần Thơ.

 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...