Sôi nổi, ấn tượng Hội thi giai điệu tuổi hồng Sóc Trăng

GD&TĐ - Sau 5 ngày diễn ra sôi nổi, hào hứng với nhiều tiết mục biểu diễn có sự đầu tư, dàn dựng công phu, nhiều chương trình, tiết mục trình diễn ấn tượng để lại dấu ấn đẹp trong lòng người xem, chiều ngày 31/3, Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2019 của ngành GD-ĐT Sóc Trăng đã bế mạc.

Sôi nổi, ấn tượng Hội thi giai điệu tuổi hồng Sóc Trăng

Với chủ đề “Khúc hát ước mơ”, Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2019 đã thu hút sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các thí sinh đến từ 38 trường THCS&THPT và 9 phòng GD-ĐT trong tỉnh với với 514 thí sinh, 231 tiết mục với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô, bạn bè, gia đình và ước mơ của tuổi trẻ.

Đại diện Ban giám khảo, Cử nhân thanh nhạc Lục Thanh Hiệp nhận xét: “Hội thi năm nay có nhiều chương trình, tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu cả về âm nhạc, trang phục và đạo cụ, tạo điểm nhấn cho chương trình; nhiều thí sinh có năng khiếu văn nghệ, chất giọng hay, phù hợp với lứa tuổi, chiếm được tình cảm của khán giả”.

Kết quả, ngoài các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, Ban tổ chức còn trao 20 giải toàn đoàn cho các đơn vị Phòng GD-ĐT, trường THCS&THPT và THPT.

Trong đó 2 giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai và Phòng GD-ĐT Thành phố Sóc Trăng;

4 giải Nhì là các đơn vị Phòng GD-ĐT huyện Mỹ Xuyên, trường THCS&THPT Tân Thạnh (huyện Long Phú), THPT Đoàn Văn Tố (huyện Cù Lao Dung) và THPT Mỹ Xuyên (huyện Mỹ Xuyên) cùng 4 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ