Soi kỹ lại vật thể nghi mảnh vỡ phi thuyền ngoài hành tinh

Hòn đá Roswell là chủ đề gây tranh cãi trong giới khoa học suốt 13 năm qua. Nó được cho là mảnh vỡ của phi thuyền do người ngoài hành tinh đáp xuống Trái Đất tại sa mạc gần thị trấn Roswell, Mỹ cách đây 70 năm.

Soi kỹ lại vật thể nghi mảnh vỡ phi thuyền ngoài hành tinh

Theo tờ Mirror, thợ săn Robert Ridge phát hiện hòn đá kỳ lạ gần khu vực xảy ra sự kiện chạm trán người ngoài hành tinh ở Roswell. 

Những người theo thuyết âm mưu cho rằng hòn đá có thể hé lộ bí ẩn về nguồn gốc UFO và người ngoài hành tinh trên sa mạc Roswell.
Nhóm SecureTeam10 chuyên nghiên cứu về UFO đăng tải video về hòn đá Roswell trên YouTube. Tyler Glockner, trưởng nhóm SecureTeam10 cho rằng: "Có thể hòn đá là một mảnh vỡ của phi thuyền trong sự kiện UFO tại Roswell. Cũng có khả năng nó chứa một nguồn năng lượng bí ẩn và lạc đến Trái Đất bằng cách nào đó".
Ông cũng cho biết bề mặt hòn đá khắc biểu tượng bí ẩn giống chu kỳ Mặt Trăng.
Giorgio Tsoukalos, nhân vật nổi tiếng của chương trình về người ngoài hành tinh phát trên kênh History Channel, từng đưa ra nhiều nhận định về hòn đá. Bề mặt hòn đá nhỏ trơn nhẵn với nửa mặt hòn đá khắc biểu tượng bí ẩn mà nhiều người cho là chu kỳ Mặt Trăng.

Một số người tin rằng hòn đá chứa những dạng khoáng chất không tồn tại trong tự nhiên. Hình khắc trên hòn đá khá giống hình khổng lồ trên cánh đồng rộng tại Chiseldon, Anh năm 1996.
Hòn đá được cho là có từ tính nhưng sau khi chụp cắt lớp và X-quang các nhà khoa học không tìm thấy nam châm bên trong hòn đá.

Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ