Sôi động 3 ngày mua sắm trực tuyến

GD&TĐ -“Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” là một trong những sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm được tổ chức thường niên do Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì.

Hình ảnh minh họa một góc trong sự kiện BIG OFF sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.
Hình ảnh minh họa một góc trong sự kiện BIG OFF sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi đồng thời đẩy mạng thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.

Để tiếp nối thành công của sự kiện Online Friday mùa Thu diễn ra vào ngày 29/09/2017 - “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” năm nay với chủ đề “New Home Better Life” sẽ diễn ra vào Thứ 6 đầu tiên của tháng 12, ngày 01/12/2017 trên website www.onlinefriday.vn.

Bên cạnh 24 giờ vàng “săn” hàng giảm giá khủng, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia Sự kiện BIG –OFF thuộc khuôn khổ chương trình được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh trong 3 ngày 1,2,3 tháng 12. Sự kiện BIG-OFF Online Friday 2017 có thể nói là một trong những sự kiện về thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến lớn nhất năm. Sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt của hơn 100 thương hiệu đến từ các doanh nghiệp top đầu cả nước.

Trong 3 ngày của sự kiện, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động như: trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại các gian hàng, 03 ngày vàng “săn” khuyến mãi khủng – quà tặng lớn với các hoạt động hấp dẫn như đấu giá, vòng quay may mắn, quét mã trúng thưởng, v.v..., thưởng thức chương trình nghệ thuật giải trí hàng đầu có sự quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng và các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.

Ban tổ chức mong rằng Sự kiện BIG –OFF Online Friday 2017 sẽ là cơ hội kết nối doanh nghiệp gần gũi hơn với thói quen mua sắm và tiếng nói của người tiêu dùng.

Sự kiện Online Friday – Ngày mua sắm trực tuyến không chỉ góp phần kích cầu và tăng doanh thu vượt bậc cho các doanh nghiệp trong dịp cuối năm 2017, mà còn mang tới cơ hội giúp các doanh nghiệp tri ân tới khách hàng cũ bằng những sản phẩm với mức giá ưu đãi có 1-0-2 và tiến gần hơn tới những khách hàng mới trong những năm tới đây.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ