Sốc với hình ảnh tàn tạ, già nua không thể ngờ của “Loki” Tom Hiddleston trong sự kiện

Từng đốn hạ bao nhiêu trái tim của chị em phụ nữ vì vẻ ngoài phong độ, lãng tử Tom Hiddleston giờ đây lại gây sốc khi xuất hiện với mái tóc rối bù, mặt mũi nhăn nhúm, già nua.

Sốc với hình ảnh tàn tạ, già nua không thể ngờ của “Loki” Tom Hiddleston trong sự kiện

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt vở kịch Betrayal tại London, Anh, tài tử quyến rũ Tom Hiddleston đã khiến các fan của anh nói riêng và khán giả thế giới nói chung choáng váng khi xuất hiện với hình tượng già nua đầy tàn tạ.

Vốn từng được mệnh danh là một trong những tài tử quyến rũ nhất hành tinh, Tom Hiddleston giờ đây lại "hao mòn nhan sắc" khiến không ít người cảm thán và thấy tiếc nuối.

Betrayal là vở kịch thứ 2 của Tom Hiddleston kể từ sau thành công vang dội của vở đầu tiên mang tên West End. Được biết, hình tượng bụi bặm và có phần xấu xí này của nam tài tử cũng là tạo hình nhân vật của anh trong vở kịch Betrayal.

Tuy nhiên nếu đi dự sự kiện họp báo thì Tom Hiddleston cần gì phải hóa trang cho... xấu đến mức gây sốc thế này cơ chứ.

Sốc với hình ảnh tàn tạ, già nua không thể ngờ của “Loki” Tom Hiddleston trong sự kiện - Ảnh 1.

Ở độ tuổi 38, Tom Hiddleston từng khiến các chị em phụ nữ bị "đốn hạ" vì vẻ quyến rũ khó cưỡng mỗi khi anh xuất hiện trong bộ vest phẳng phiu.

Thế nhưng giờ đây dù có mặc vest hàng hiệu được thiết kế tỉ mỉ, xa hoa thì trông Tom vẫn vô cùng già nua với những nếp nhăn đầy trên mặt. Thêm vào đó là mái tóc rối bù cũng khiến khán giả bị làm cho giật mình khi mới trông thấy.

Sốc với hình ảnh tàn tạ, già nua không thể ngờ của “Loki” Tom Hiddleston trong sự kiện - Ảnh 2.

Cùng xuất hiện với Tom Hiddleston trong sự kiện này còn có bạn diễn Charlie Cox của anh trong Avengers. Chỉ thua Tom 2 tuổi, đáng lý ra Charlie và Tom phải trông như cùng độ tuổi thế nhưng xem những hình ảnh này, khán giả lại thấy Tom già hơn Charlie rất nhiều.

Có lẽ những người đàn ông từng quyến rũ, đẹp trai khó cưỡng một thời rồi cũng có lúc tàn tạ vì làm việc quá sức hoặc chỉ đơn giản vì họ bị thời gian tàn phá mà thôi.

Sốc với hình ảnh tàn tạ, già nua không thể ngờ của “Loki” Tom Hiddleston trong sự kiện - Ảnh 3.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ