Sốc với cảnh đánh đập vùng kín để luyện kungfu Đũng quần sắt

Một võ sư Trung Quốc và các môn đệ đã trình diễn khả năng chịu đựng phi thường của “cậu nhỏ”.

Sốc với cảnh đánh đập vùng kín để luyện kungfu Đũng quần sắt

Trong đoạn video đăng tải lên mạng chia sẻ YouTube, võ sư kungfu Wei Yaobin và các môn đệ trình diễn khả năng chịu đựng phi thường bằng cách dùng chân đá hay các vật nặng thúc liên tiếp vào vùng kín của họ.

“Tôi đã học kỹ năng kungfu này từ khi tôi được 67 tuổi và nghĩ nó tốt cho sức khỏe. Tôi luyện tập kỹ năng này hàng ngày và tin rằng nó giúp tăng cường hệ miễn dịch và tôi ít bị sốt hay cảm lạnh hơn trước đó”, võ sư Yaobin nói.

Mặc dù thiếu bằng chứng khoa học, nhưng các môn đệ của môn võ Iron Crotch (Đũng quần sắt) tin rằng kỹ năng kungfu này rất quan trọng đối với sức khỏe tình dục đàn ông và nó giúp điều trị những vấn đề như rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm.

“Đây là một loại võ kungfu và có thể được lưu truyền bởi các thành viên trong gia đình. Tôi học nó từ võ sư Wang Yongzhi. Qua thời gian, chúng tôi muốn nó trở nên phổ biến hơn. Ngày càng nhiều võ sư đang mở các lớp để dạy môn võ này và thu hút rất đông người theo học”, ông Yaobin nói.

Những người chứng kiến buổi luyện tập tại thành phố Lạc Dương ở Trung Quốc dường như rất ngạc nhiên và thán phục sự can đảm và dẻo dai của các võ sinh kungfu.

“Tôi cảm thấy sốc”, một người qua đường nói. “Đó được cho là phần yếu nhất trên cơ thể đàn ông, nhưng nó giờ đã trở thành phần mạnh nhất”.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.