Sốc vì... "xếch"!

Sex với người lạ vì tưởng là chồng; cầu cứu cảnh sát vì vợ cuồng sex; đang mua dâm trần như nhộng trốn cảnh sát; vào nhầm phòng, sex luôn với trai lạ hay chú rể “động phòng” nhầm... là những chuyện hy hữu có một không hai khiến bạn cười không thể “ngậm miệng”.

Sốc vì... "xếch"!

Trần như nhộng trốn cảnh sát

Sốc vì... "xếch"! ảnh 1

Một người đàn ông Trung Quốc đang từ người vô danh bỗng trở nên “nổi tiếng” chỉ trong vòng vài giây với hình ảnh trần như nhộng chạy trốn cảnh sát của anh này.

Người đàn ông trên đang đắm đuối trong nhà thổ thì bất ngờ cảnh sát ập đến. Khi bị phát hiện anh này đã không ngần ngại trèo xuống dưới đường bằng cách bám vào một ống thoát nước lớn và trốn thoát được nhờ chạy vào những ngõ ngách lắt léo trong khu phố hẹp ở tỉnh Jilin, phía đông Trung Quốc. 

Rất không may cho người đàn ông ham hố này là hình ảnh trần như nhộng trèo trên ống thoát nước của anh ta đã bị một người lạ chụp lại và vài giờ sau nó đã xuất hiện tràn ngập trên Internet. 

Hiện tại Trung Quốc là nước có luật chống mại dâm rất nghiêm khắc, việc buôn bán người và chứa chấp gái mại dâm có thể đối mặt với án tử hình.

Làm “chuyện ấy” với người lạ vì nhầm là chồng
Sốc vì... "xếch"! ảnh 2
Ảnh mang tính chất minh họa

Chuyện hy hữu xảy ra tại Trùng Khánh (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Người phụ nữ tên Đường trong lúc ngủ mơ màng đã làm “chuyện ấy” với chồng. 

Nào ngờ khi bật đèn lên thì chị hoảng hốt phát hiện người nằm cạnh mình là một người đàn ông hoàn toàn xa lạ. Sau đó, chị Đường đã “muối mặt” tới cơ quan trình báo về sự việc trên. 

Chị nói rằng bị một người đàn ông ở cùng làng cưỡng hiếp trong lúc đang ngủ. Người đàn ông họ Triệu sau khi được sự khuyên giải của gia đình đã ra cơ quan công an đầu thú. 

Theo đó, Triệu khai nhận rằng trước đó biết chồng chị Đường đi công tác ở ngoại thành nên nửa đêm đã tìm cách mò vào nhà chị. Thấy chị ngủ một mình nên Triệu đã lên giường nằm cạnh. Không thấy chị Đường phản ứng gì nên Triệu đã làm “chuyện ấy” với chị.

Sex với “1000 chiếc xe hơi”
Sốc vì... "xếch"! ảnh 3

Một người đàn ông Mỹ tên là Edward Smith làm nhiều người thực sự sốc khi thú nhận mình đã từng “sex với 1000 chiếc xe hơi”. Ông Smith đang sống với “người tình” hiện nay – một chiếc xe Volkswagen Beetle màu trắng được đặt tên là Vanilla. 

Ông này nhấn mạnh, ông không hề “bị bệnh gì” và cũng không có ý muốn thay đổi thói quen kỳ dị của mình. Ông Smith, 57 tuổi, tiết lộ, ông này lần đầu có quan hệ tình dục với một chiếc xe hơi ở tuổi 15 và khẳng định không hề bị hấp dẫn bởi bất kỳ người phụ nữ hay đàn ông nào.

Trùm khủng bố Osama Biladen cực nghiện phim sex
Sốc vì... "xếch"! ảnh 4
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Không ai có thể tin nổi tên trùm khủng bố Irac Osama Biladen lại dùng hầu hết thời gian rảnh rỗi của mình để ngốn rất nhiều phim sex. 

Lực lượng đặc nhiệm SEAL của Hải quân Mỹ đã phát hiện ra một “kho” chứa băng khiêu dâm tại nơi ẩn náu của thủ lĩnh Al-Qaeda. 

Đây là một trong hàng loạt những tiết lộ gây sốc về cuộc sống của Bin Laden những năm cuối đời ở nơi ẩn náu được xây dựng đặc biệt của hắn, trước khi bị bắt hạ bởi các tay súng của lực lượng hải quân Mỹ.

Cầu cứu cảnh sát vì vợ cuồng sex
Sốc vì... "xếch"! ảnh 5

Nam giới vẫn được cho là người có nhu cầu tình dục lớn hơn phụ nữ, song một trường hợp hi hữu đã xảy ra ở nước Đức khi một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã cầu cứu cảnh sát bởi cô vợ quá cuồng sex. 

Bà vợ này liên tục đòi hỏi chồng phải thực hiện “nghĩa vụ” làm chồng mà không bao giờ cảm thấy thoải mái. Hiện tại, ông này đã quyết đinh ly dị vợ để có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng tại cơ quan.

Chú rể “ăn vụng” ngay trong đám cưới
Sốc vì... "xếch"! ảnh 6

Vì quá “nóng ruột” đợi khi tan tiệc cưới để được “động phòng” cùng cô dâu, một chú rể người Đức đã lén lút “động phòng” với một cô phục vụ ngay trong tiệc cưới của mình. 

Mọi việc sẽ không có gì đáng nói nếu bố cô dâu không bắt gặp vụ việc này. Ông đã tuyên bố hủy đám cưới và yêu cầu con gái ra tòa ly hôn với chú rể ăn vụng này.

Thiếu sex chồng phải bồi thường cho vợ
Sốc vì... "xếch"! ảnh 7

Một người đàn ông Pháp đã bị buộc phải trả tiền bồi thường 8.500 bảng Anh cho vợ cũ vì đã không đáp ứng đầy đủ nhu cầu tình dục cho người phụ nữ này khi hai người còn là vợ chồng. 

Trong luật của Pháp điều luật 215 ám chỉ rằng “quan hệ tình dục là một phần bắt buộc trong hôn nhân”. Hiện tại cặp vợ chồng này đã ly hôn.

Trường dạy sex đầu tiên trên thế giới
Sốc vì... "xếch"! ảnh 8
Trường Sex Quốc tế Áo ở Vienna đang cung cấp những khóa học liên quan đến “sex” với tiền học phí là khoảng 1.400 bảng Anh/học kỳ. Trường học này ra đời với mục đích giúp bạn trở thành một người tình tuyệt vời. Song rất nhiều ý kiến cho rằng sex là bản năng và thật lố khi được đem ra dạy thực hành tại một trường học.

Theo depplus.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.