Sốc trước chiếc ghế đầu lâu dát vàng trị giá hơn chục tỉ đồng

Vàng là một kim loại khá hiếm và giá thành đắt đỏ, thế nên chúng chủ yếu được dùng làm đồ trang sức. Còn để làm những thứ lớn hơn, như bàn ghế chẳng hạn thì có lẽ chỉ có vua chúa thời xưa, hoặc giới siêu giàu ngày nay mới dám.

Sốc trước chiếc ghế đầu lâu dát vàng trị giá hơn chục tỉ đồng

Vàng là một kim loại khá hiếm và giá thành đắt đỏ, thế nên chúng chủ yếu được dùng làm đồ trang sức. Còn để làm những thứ lớn hơn, như bàn ghế chẳng hạn thì có lẽ chỉ có vua chúa thời xưa, hoặc giới siêu giàu ngày nay mới dám.

Mặt sau chiếc ghế hình chiếc đầu lâu dữ tợn. (Ảnh: Luxury Launches)

Theo Luxury Launches, mới đây công ty HAROW đã tung ra chiếc ghế cực kì độc đáo mang tên Gold Skull Armchair. Nếu mới nhìn vào, dù chỉ là phía sau thôi, bạn sẽ thực sự choáng ngợp với tạo hình chiếc đầu lâu vàng óng ánh cực kìsang trọng, đẳng cấp. Trong khi đó, mặt trước là phần để ngồi được làm từ vải nhung cao cấp màu đen, đem đến cảm giác êm ái và dễ chịu tuyệt đối.

Chiếc ghế này rất sang trọng và cứng cáp. (Ảnh: Luxury Launches)

Để có được thiết kế độc đáo, tinh tế và vô cùng “sang chảnh” này, HAROW đã phải mời những người thợ thủ công hàng đầu của Paris – thủ đô nước Pháp – về chế tác. Theo tiết lộ, bên ngoài Gold Skull Armchair được dát một lớp vàng 24K rất dày, bên trong là thép không gỉ và sợi thủy tinh tổng hợp nhằm tạo sự chắc chắn.

Mặt trước bằng nhung êm ái, thiết kế để có thể ngồi thoải mái. (Ảnh: Luxury Launches)

Tuy nhiên, sẽ rất khó để một người bình thường mua được Gold Skull Armchair và họ cũng không muốn bỏ ra số tiền lên tới 500.000 USD (hơn 11 tỉ đồng) để sở hữu nó. Nhiều người nói đùa rằng chắc chỉ có Bill Gates, Donald Trump hay các đại gia Dubai mới dám mua chiếc ghế siêu sang này.

Phòng tắm siêu sang có giá gần 1 tỉ đồng. (Ảnh: Luxury Launches)

Trước đó, hãng THG cũng đã giới thiệu phòng tắm sang trọng Art Deco với thiết kế theo dáng cổ điển những năm 1920 – 1930. Điểm nổi bật của nó là toàn bộ bồn rửa, vòi nước và một số phụ kiện khác đều bằng vàng hoặc được dát vàng, trong khi bồn tắm cũng có nhiều họa tiết bằng vàng lá. Tất nhiên, giá của nó không hề rẻ, lên tới 44.000 USD (khoảng 990 triệu đồng).

Theo thegioitre

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.