Sóc Trăng tuyên dương học sinh đạt thành tích cao

GD&TĐ - Ngày 21/10, Sở GD-ĐT Sóc Trăng đã tổ chức tuyên dương khen thưởng học sinh đạt thành tích cao năm học 2016-2017. 

Sóc Trăng tuyên dương học sinh đạt thành tích cao

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Sơn Lương, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Tuyết Hà, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở GD-ĐT, lãnh đạo các Phòng GD-ĐT, các trường có học sinh được tuyên dương khen thưởng và 257 học sinh được tuyên dương khen thưởng, trong đó có 43 học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi.

Đó là kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia; cuộc thi giải Toán trên máy tính cầm tay cấp quốc gia; cuộc thi Tin học trẻ toàn quốc; cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết tình huống thực tiễn cấp quốc gia; cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia; cuộc thi giải Toán, vật lý qua Internet cấp quốc gia dành cho học sinh phổ thông; cuộc thi Olympic tiếng Anh thông minh – OSE cấp quốc gia; cuộc thi Olypic tiếng Anh qua Internet cấp quốc gia và 214 học sinh đỗ đại học đạt từ 24 điểm trở lên.

Tại buổi lễ, đồng chí Sơn Lương đã trao Bằng khen của Bộ GD-ĐT cho em Phạm Hoàng Nhật Anh, học sinh trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai với thành tích đạt giải Ba trong kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia môn Sinh học.

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã quyết định tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 257 học sinh đạt thành tích cao năm học 2016-2017 do Bộ GD-ĐT và Sở GD-ĐT tổ chức và học sinh đạt điểm cao trong Kỳ thi THPT Quốc gia 2017.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ