Sóc Sơn – Hà Nội: Hàng trăm cá nhân được biểu dương khen thưởng

GD&TĐ - Sáng 21/9, Huyện Sóc Sơn (Hà Nội) tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện (5/7/1977 - 5/7/2017) và biều dương người tốt việc tốt.

Các tập thể, cá nhân của huyện Sóc Sơn (Hà Nội) được các cấp biểu dương khen thưởng
Các tập thể, cá nhân của huyện Sóc Sơn (Hà Nội) được các cấp biểu dương khen thưởng

Hưởng ứng các phong trào thi đua thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập huyện, thời gian qua, 100% các cơ quan, đơn vị, xã - thị trấn, trường học đã tổ chức và triển khai nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên và nhân dân tham gia.

Các phong trào thi đua đã mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong xã hội. Đồng thời giúp cán bộ, đảng viên nhận thức đầy đủ về ý ghĩa, tầm quan trọng của phong trào thi đua yêu nước; từ đó thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ được giao.

Trên tinh thần ấy, các chỉ tiêu phong trào thi đua đã được thực hiện hiệu quả, đặc biệt là các chỉ tiêu về kế hoạch diễn tập khu vực phòng thủ; cấp giấy chững nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp; các chỉ tiêu về tăng trưởng kinh tế và phát triển văn hóa, xã hội…

Nhân dịp này, đã có 2 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; UBND thành phố Hà Nội cũng tặng Bằng khen cho 6 tập thể, 4 cá nhân và 3 cá nhận được công nhận Chiến sỹ thi đua cấp Thành Phố, 2 gia đình, 16 cá nhân được biểu dương Người tốt việc tốt cấp thành phố.

Cũng tại Hội nghị, UBND huyện đã biểu dương, khen thưởng 48 tập thể, 575 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập huyện.

Ngoài ra, 8 tập thể và 68 cá nhân cũng được biểu dương Người tốt việc tốt năm 2017.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.