"Sốc" khi Tuấn Hưng "dạy dỗ" phía sau hậu trường được Oplus hé lộ

Trong buổi ra mắt album “SMOOTH” ban nhạc Oplus đã chia sẻ tình cảm và gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Tuấn Hưng đã luôn hỗ trợ, cũng như hướng dẫn nhóm từ những điều nhỏ nhất trong mỗi lần đi lưu diễn.

"Sốc" khi Tuấn Hưng "dạy dỗ" phía sau hậu trường được Oplus hé lộ

Sau album Vol.1 kết hợp cùng một nhạc sĩ tên tuổi như Dương Khắc Linh với nhiều năng lượng, sự trẻ trung và rất bắt tai, lần này, OPlus đặt cược vào Pop thuần túy, với những cảm xúc thực sự đến từ giọng hát và thử nghiệm kết hợp với một nhạc sĩ trẻ như Zen.

Ca sĩ Tuấn Hưng dù bận rộn với rất nhiều dự án nhưng vẫn đến chúc mừng đàn em ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Nhạc sĩ trẻ Zen - guitarist cùng chơi nhạc với nhóm OPlus từ lâu - người đã từng phối hợp rất ăn ý với OPlus trong 2 ca khúc phát hành vào năm 2016 là “Wish” và “Mưa rào”.

Nhóm nhạc Oplus và nhạc sĩ Zen

Với album mới nhất của nhóm có tên gọi "SMOOTH" sẽ là những ca khúc của tác giả Zen mang đậm chất trữ tình lãng mạn, phù hợp với giọng hát ngọt ngào, tinh tế, đầy chất tự sự nhưng vẫn mang hơi thở thời đại của OPlus như ca khúc: Con đường đã qua, Mơ màng, Hồi ức, Mưa rào, Bước đến sau, Wish, Gió đầu mùa

Ca sĩ Ngọc Anh

Theo tiết lộ của trưởng nhóm Quang Minh, "Con đường đã qua" - một trong những ca khúc nằm trong album mới "SMOOTH" lần này là nhạc phim chính của bộ phim "Ranh giới" sắp ra mắt. Cuối năm 2017, OPlus sẽ kết hợp với ekip của nhà sản xuất âm nhạc - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong một sản phẩm mới.

Ca sĩ Hải Yến Idol

MC Quỳnh Chi

Trong buổi ra mắt album "SMOOTH", Oplus bày tỏ sự trân trọng khi được đàn anh Tuấn Hưng giúp đỡ trong sự nghiệp ca hát cũng như tạo cơ hội để nhóm để có cơ hội sang nước ngoài biểu diễn. Và trong những chuyến đồng hành cùng nhau có nhiều câu chuyện Oplus chứng kiến từ Tuấn Hưng.

Nhóm Oplus kể: "Anh Hưng đẹp trai, hát hay, cứ bài nào anh hát đều có thể thành hit. Chúng tôi cũng muốn được như anh nhưng có lẽ vẫn chờ mối duyên đến với mình. Anh Hưng là người sống quảng đại, một cá tính không thể trộn lẫn không phải ai muốn học là được

Những chuyến lưu diễn ở nước ngoài cùng anh Tuấn Hưng, chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ những việc nhỏ nhặt nhất như anh Hưng tỉ mẩn tự tay giặt những bộ đồ trắng của mình rồi phơi cẩn thận hay việc hát hết mình cho mỗi đêm nhạc".

Theo Tổ Quốc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ