“Soái ca” nước Úc yêu trăn như thể bạn gái lâu năm

Rất nhiều cô gái sau khi xem đoạn clip của anh chàng đẹp trai đến từ Úc này đã ao ước mình có thể thay thế vị trí của chú trăn trong đó. 

“Soái ca” nước Úc yêu trăn như thể bạn gái lâu năm

Chàng trai có gu chọn bạn gái khá hoang dã này tên Jackson O"Doherty, anh là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là ở Úc. Jackson thường xuyên đăng tải những đoạn clip hài hước để mang lại tiếng cười cho mọi người.

Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ những người hay pha trò sẽ có vẻ ngoài không thu hút thì thật sai sót, anh chàng này chẳng những đẹp trai mà còn cực kì quyến rũ với thân hình cơ bắp và 6 múi "hoành tráng". 

Thế nhưng, sự đời trớ trêu, chàng trai quyến rũ này không tìm một người bạn gái thật sự mà lại hết sức cưng chiều "cô" trăn bên cạnh mình. Nhiều người thắc mắc có phải Jackson mất cảm giác với tình yêu hay không, hoặc là không thể rung động nên mới có sở thích lạ như vậy.

Tuy nhiên, dù sao đi nữa, các cô gái cũng chấp nhận rằng anh chàng này cùng "bạn gái" trăn ở cạnh nhau quả thật rất hòa hợp. Cặp đôi cùng nhau sinh hoạt, xem phim, chơi cầu tuột, xích đu rất ăn ý đến mức khó lòng xen vào giữa bọn họ. Và chúng ta có thể nhìn ra được cảm tình mà vị "soái ca" này dành cho "cô nàng" của mình là vô cùng to lớn. 

Một vài hình ảnh khác của Jackson cùng "người yêu":

Cùng nhau tắm nào "em yêu". (Ảnh: Internet)

Chơi cầu tuột thích thật. (Ảnh: Internet)

Hình như nhấn nhầm nút rồi phải không? (Ảnh: Internet)

Theo thegioitre

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ