Số phận không ngờ của những cô nàng búp bê khi bị "thất sủng"

 Búp bê tình dục được coi là "thú chơi" xa xỉ của cánh mày râu nhưng một khi đã hết hạn sử dụng thì số phận của chúng cũng không hề khá khẩm.

Số phận không ngờ của những cô nàng búp bê khi bị "thất sủng"

Làm bù nhìn để... đuổi chim

Hình ảnh một con búp bê tình dục mặc váy, đội mũ bảo hộ xuất hiện tại một vườn cải ở Thành Đô đã được lan truyền chóng mặt và gây bão trên các trang mạng Trung Quốc.

Số phận không ngờ của những cô nàng búp bê khi bị "thất sủng"   ảnh 1

Theo Sputnik, con búp bê tình dục này hiện thuộc quyền sở hữu của một nông dân ở Thành Đô sau khi anh này phát hiện ra "cô" ở một công trường bỏ hoang ở gần vườn cải của mình.

Thay vì bỏ xó con búp bê đã qua sử dụng, người đàn ông này đã nảy ra ý tưởng độc đáo sử dụng "cô" búp bê này làm bù nhìn để xua đuổi chim chóc và chuột bọ tiếp cận vườn rau của mình. Và đây rõ ràng không phải là một ý tồi bởi hiệu quả đáng kinh ngạc mà nó đem lại.

Bị buộc vào cây để... hạn chế tai nạn

Bức ảnh người phụ nữ lớn tuổi đang buộc con búp bê tình dục vào một gốc cây bên đường được báo Tiexue của Trung Quốc đăng tải đã trở thành chủ đề bình luận sôi nổi.

Số phận không ngờ của những cô nàng búp bê khi bị "thất sủng"   ảnh 2

Cụ bà trên cho biết tình trạng phóng nhanh vượt ẩu của các tài xế thời gian gần đây đang là vấn đề bức xúc đối với mọi người trong khu dân cư. Dù cảnh sát địa phương đã nhiều lần cảnh cáo song tình trạng này vẫn tiếp tục.

Vì thế, bà mới nảy ra ý tưởng dùng con búp bê tình dục không còn sử dụng nữa nhằm thu hút sự chú ý của những người đi đường.

Cụ bà hy vọng con búp bê, với thân hình gợi cảm trong bộ bikini lưới màu đỏ, đứng dựa lưng vào gốc cây ngay ngã tư, sẽ có thể níu chân những người ngang qua, khiến cho họ phải giảm tốc độ. Nhờ thế, tình trạng phóng nhanh vượt ẩu và những tai nạn đáng tiếc có thể sẽ không còn xảy ra.

Làm quần áo mưa tiện dụng

Nghệ sĩ người Hà Lan có tên là Reijgers đã tái chế những con búp bê tình dục đã qua nhiều lần sử dụng để làm những bộ quần áo mưa chống thấm hiệu quả.

Số phận không ngờ của những cô nàng búp bê khi bị "thất sủng"   ảnh 3

Có thể thấy việc tận dụng những nguyên liệu sẵn có từ búp bê tình dục để tạo ra những đồ dùng mới có ích hơn là một ý nghĩ không hề tồi một chút nào.

Chính vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một con búp bê tình dục và nó đã hết hạn dùng thì đừng vứt vào một xó hoặc đem nó ra thùng rác hãy tận dụng nó một cách tốt nhất có thể.

Làm phao bơi cứu hộ

Số phận không ngờ của những cô nàng búp bê khi bị "thất sủng"   ảnh 4

Cảnh sát Australia đã phải tiến hành cứu hộ khẩn cấp một cặp nam nữ thanh niên khoảng 19 tuổi khi họ sử dụng búp bê tình dục để làm phao bơi trên một con sông trong thời điểm nước lũ dâng cao và chảy xiết. Cô gái đã để tuột con búp bê và phải bám vào cái cây cho đến khi lực lượng cứu hộ đến giải cứu.

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ