Sơ mi họa tiết bắt mắt

GD&TĐ - Áo in họa tiết dễ dàng phối đồ dạo phố và ở nơi công sở.

Sơ mi họa tiết bắt mắt

Trang phục in hoa lá rực rỡ thường được ưa chuộng trong không khí xuân hè. Bên cạnh các mẫu váy mang lại sự nhẹ nhàng, gợi cảm thì phái đẹp còn yêu thích các kiểu sơ mi lụa mềm mại.

Trên phom dáng của mẫu áo sơ mi cơ bản, những gam màu tươi sáng được hòa trộn cùng nhau để mang tới nhiều hoa văn bắt mắt. Đan xen cùng các kiểu mẫu hiện đại là phong cách retro cũng được yêu thích.

Sơ miđỏ rực chấm phá thêm những chiếc lá to bản được Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng quần jean rách tông đen, các mẫu phụ kiện hợp mốt cũng là thứ không thể thiếu của nữ ca sĩ mỗi khi xuống phố.

Sơ mi đỏ rực chấm phá thêm những chiếc lá to bản được Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng quần jean rách tông đen, các mẫu phụ kiện hợp mốt cũng là thứ không thể thiếu của nữ ca sĩ mỗi khi xuống phố.

Tương đồng về cách sử dụng màu sắc cho set đồ dạo phố, hoa hậu Kỳ Duyên lại chọn quần âu ống côn để kết hợp cùng sơ mi sắc màu nổi bật.

Tương đồng về cách sử dụng màu sắc cho set đồ dạo phố như Hà Hồ, hoa hậu Kỳ Duyên lại chọn quần âu đen ống côn để kết hợp cùng sơ mi sắc màu nổi bật.

Đối với các bạn gái yêu vẻ đẹp nữ tính và nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn áo in hoa giống của Trần Thu Hằng để chưng diện.

Đối với các bạn gái yêu vẻ đẹp nữ tính và nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn áo in hoa giống ngườimẫuTrần Thu Hằng.

Phong cách dịu dàng của Hạ Vi lại là gợi ý thú vị cho các bạn gái yêu thích trang phục thuộc phong cách cổ điển với áo chấm bi đi cùng chân váy bút chì.

Phong cách dịu dàng của Hạ Vi với áo chấm bi đi cùng chân váy midi lại là gợi ý thú vị cho các bạn gái yêu thích phong cách cổ điển.

Sơ mi họa tiết bắt mắt không chỉ dễ dàng mix đồ đến công sở, khi tham gia các buổi tiệc tùng chị em có thể tham khảo cách phối áo hot trend đi cùng chân váy giả da của Hương Giang.

Sơ mi họa tiết bắt mắt không chỉ dễ dàng mix đồ đến công sở, khi tham gia các buổi tiệc tùng chị em có thể tham khảo cách phối áo hot trend đi cùng chân váy giả da của Hương Giang.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ