So Ji Sub sẵn sàng kết hôn

So Ji Sub sẵn sàng kết hôn

(GD&TĐ) – Trong cuộc trò chuyện cởi mở, thân mật với báo giới, ngôi sao “Giày thủy tinh” bật mí:“Tôi thích người có nụ cười dễ thương như một đứa trẻ và có nền tảng gia đình tốt, hơn là cô gái bề ngoài xinh đẹp”. So Ji Sub cũng tiết lộ, anh muốn kết hôn trước khi bước sang tuổi 40.

Trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 17 tại Haeunde, các phóng viên đã có cuộc trò chuyện cùng nam diễn viên So Ji Sub tại khách nơi sạn anh đang ở trong những ngày quảng bá bộ phim A Company Man tại liên hoan phim.

1.jpg

So Ji Sub tâm sự bất cứ khi nào rảnh rỗi anh chỉ muốn được ở nhà , đọc truyện và coi phim một mình để hưởng thụ cảm giác tự do.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, anh thừa nhận mình rất không thích cảm giác bị đám đông hoặc các tay săn ảnh soi mói khi đang  hẹn hò. Điều này làm anh thây vô cùng không thoải mái. Bởi vậy, anh sẽ chọn cách chỉ hẹn gặp bạn gái của mình tại nhà riêng.

Nói về mẫu bạn gái lí tưởng, So Ji Sub thổ lộ rằng anh muốn bạn gái mình tóc dài, thẳng, cao ít nhất 1m68. Và quan trọng là phải cho anh cảm giác được quan tâm, săn sóc.

Nam diễn viên còn nhấn mạnh rằng anh quyết tâm lấy vợ trước năm 40 tuổi. Anh nói:"Tôi giờ đã 34 rồi, từ bây giờ tới 40 tuổi không còn bao lâu. Tôi sẽ tận dụng khoảng thời gian độc thân còn lại trước khi lên xe hoa".

So Ji Sub, sinh năm 1977, là diễn viên có nhiều vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Tài tử từng tham gia các phim Giày thủy tinh, Người mẫu, Chạy trốn, phụ nữ muôn năm… So Ji Sub từng đến Việt Nam năm 2003.

Thủy Linh (Theo nate)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ