Sở Giáo dục Yên Bái phủ nhận Khá “bảnh” từng giao lưu với học sinh tỉnh này

Sau khi xác minh, Sở GD&ĐT Yên Bái cho biết không có sự việc Khá "bảnh" giao lưu ở trường học trên địa bàn tỉnh trước khi bị bắt giữ.

Sở Giáo dục Yên Bái phủ nhận Khá “bảnh” từng giao lưu với học sinh tỉnh này
Keyword đầu tiên có dấu

Hình ảnh học sinh TP. Yên Bái chụp ảnh cùng Khá "bảnh" do tình cờ gặp lúc đối tượng này dự đám cưới trên địa bàn

Liên quan đến thông tin một số trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái mời Khá "bảnh" về giao lưu khi xuất hiện hình ảnh học sinh TP. Yên Bái tiếp xúc và chụp ảnh cùng đối tượng này, Sở GD&ĐT Yên Bái cho biết, sau khi xác minh cho thấy không đúng sự thật.

Ngày 14/3, Khá "bảnh" lên TP. Yên Bái dự đám cưới của người quen ở một nhà hàng trên địa bàn TP. Yên Bái. Thời điểm này đúng lúc học sinh tan trường, do đó, 1 số em trên địa bàn đã nhìn thấy Khá "bảnh" và có tiếp xúc, chụp ảnh với Khá "bảnh" tại đây.

Hiện, Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo Phòng giáo dục thành phố, các đơn vị tổ chức tuyên truyền những hành vi sai trái, lệch lạc của Khá "bảnh" để kịp thời tuyên truyền nâng cao nhận thức cho học sinh, tập trung vào các buổi sinh hoạt đầu tuần và sinh hoạt lớp.

Đồng thời, tiếp tục chỉ đạo triển khai phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Tổ chức tốt hoạt động tư vấn tâm lý trong trường học, công tác giáo dục kỹ năng sống, giáo dục hành vi, chuẩn mực đạo đức, ý thức tuân thủ pháp luật...

Từ đó giúp học sinh có nhận thức đúng, biết lên án và tẩy chay mạnh mẽ những hành vi và biểu hiện trái đạo đức, trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật.

Trước đó, ngày 3/4, Ngô Bá Khá (Khá "bảnh") bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) khởi tố về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. 4 người khác là Nguyễn Văn Quang (SN 1987), Nguyễn Hữu Hội (SN 1989), Ngô Lương An (SN 1985), Trịnh Hữu Quý (SN 1992) cùng bị khởi tố tội Đánh bạc.

Khá "bảnh" từng có 3 tiền án, tiền sự, bị đưa vào trường giáo dưỡng năm chưa đến 18 tuổi. Khá từng phạm tội Gây rối trật tự công cộng và Cố ý gây thương tích trong các năm 2014, 2016.

Theo baogiaothong

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ