Sở GD&ĐT Hà Nội phát động cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm 2020

Sở GD&ĐT Hà Nội phát động cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm 2020

Đối tượng tham gia gồm tất cả thanh niên, thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn Thành phố Hà Nội từ 6 đến 19 tuổi (sinh từ 31/7/2001 đến 31/7/2014).

Người dự thi có thể thi theo cá nhân hoặc theo nhóm (không quá 5 tác giả). Người dự thi được quyền nhờ sự giúp đỡ của người khác làm sản phẩm theo ý tưởng sáng tạo của mình (trừ lĩnh vực Phần mềm tin học).

Các lĩnh vực dự thi gồm: Đồ dùng dành cho học tập; Phần mềm tin học; Sản phẩm thân thiện với môi trường; Các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; Giải pháp bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

Các trường THPT, các Phòng GD&ĐT quận, huyện, thị xã tập hợp hồ sơ và sản phẩm dự thi gửi về Ban tổ chức (các trường trực thuộc tập hợp gửi trực tiếp về Ban tổ chức) trước ngày 31/5/2020.

Địa điểm nộp hồ sơ và sản phẩm dự thi: Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội (Số 5 phố Nguyễn Trãi, quận Hà Đông - ĐT: 024.33553187)

Ban tổ chức sẽ trao tặng các giải Đặc biệt, giải Nhất, giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến khích. Kèm theo giải thưởng là Giấy khen của Ban Tổ chức Cuộc thi. Căn cứ vào điều kiện thực tế, Ban tổ chức sẽ tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích năm 2020.

Xem văn bản tại đây>>>

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ