Theo đó, mục tiêu phấn đấu đến cuối năm 2016, 100% công chức phụ trách cải cách hành chính và 100% cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của sở được bồi dưỡng kiến thức về kỹ năng, nghiệp vụ liên quan đến cải cách hành chính.
Trên 90% các văn bản, tài liệu chính thức trao đổi giữa các cơ quan nhà nước được trao đổi hoàn toàn dưới dạng điện tử, 100% cán bộ, công chức, viên chức sử dụng thư điện tử thường xuyên cho công việc.
Thực hiện ứng dụng chữ ký số vào hệ thống quản lý văn bản và điều hành, hệ thống “một cửa” điện tử và triển khai sử dụng phần mềm ứng dụng quản lý văn bản và điều hành trên môi trường mạng.
6,06% thủ tục hành chính được Chủ tịch UBND thành phố công bố ứng dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.
Hoàn thành việc kiểm tra định kỳ, kiểm tra theo chuyên đề và kiểm tra đột xuất tối thiểu 100% các đơn vị theo kế hoạch đề ra;thực hiện tự kiểm tra công tác cải cách hành chính tại cơ quan nhằm chấn chỉnh việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương trong bộ máy hành chính nhà nước.