Sinh viên Trường ĐH Văn Lang nhận học bổng của Boeing

GD&TĐ - Sáng nay (13/3), GS. Anthony Lattanze – Giám đốc Viện nghiên cứu phần mềm quốc tế và TS. John Kang – Giám đốc Hợp tác khu vực châu Á của Trường Đại học Carnegie Mellon (CMU, Mỹ) đã đến làm việc tại Trường ĐH Văn Lang (TPHCM) trong khuôn khổi chương trình hợp tác giữa hai đơn vị.

TS. John Kang trao học bổng Boeing cho các SV
TS. John Kang trao học bổng Boeing cho các SV

Tại đây, hai đại diện của CMU đã trao 84 chứng chỉ CMU và 15 suất học bổng của Hãng máy bay Boeing (1.000USD/suất) cho sinh viên của Trường ĐH Văn Lang.

Tại buổi làm việc, GS. Anthony Lattanze tạo sự chú ý với bài thuyết trình về ứng dụng phần mềm trên điện thoại di động.

Được biết, Trường ĐH Văn Lang triển khai đào tạo ngành Kỹ thuật phần mềm theo chương trình của CMU từ năm 2008 đến nay. Hằng năm, những chuyên gia từ CMU đến trường để đánh giá chất lượng chương trình và có những buổi làm việc chất lượng với sinh viên.

Tháng 7/2015, Trường ĐH Văn Lang sẽ đón chào khóa sinh viên thứ 4 của chương trình đào tạo này tốt nghiệp. Năm 2015, ngành Kỹ thuật phần mềm tuyển sinh từ kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, theo 3 tổ hợp môn: (1) Toán – Lý – Hóa; (2) Toán – Lý – Tiếng Anh; (3) Toán – Văn – Tiếng Anh.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ