Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh hưởng ứng Giờ trái đất năm 2017

GD&TĐ - Nhằm thiết thực hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất, Hội sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Công ty Điện lực Hà Tĩnh, Sở Công thương Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Đạp xe vì môi trường – hưởng ứng Giờ Trái Đất 2017”.

Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh hưởng ứng Giờ trái đất năm 2017

Với chủ đề “Tắt đèn, bật tương lai”, Giờ trái đất năm 2017 nhằm tuyên truyền và vận động người dân hưởng ứng bảo vệ môi trường, thay đổi nhận thức, thói quen sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả.

Giờ trái đất đã trở thành sự kiện quen thuộc của các bạn sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh.

Năm nay, để hưởng ứng Giờ trái đất, nhà trường đã tổ chức hoạt động “Đạp xe vì môi trường” qua các trung tâm chính của thành phố; Hội thi “Dân vũ” và cuộc thi “Sản phẩm tái chế”.

Với những việc làm ý nghĩa và thiết thực đó, các bạn sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh muốn gửi gắm thông điệp về sử dụng tiết kiệm năng lượng và không chỉ dừng lại một giờ mà còn thực hiện trong suốt 365 ngày trong năm.

Các bạn sinh viên hãy là một tuyên truyền viên tích cực để truyền tải đến gia đình, bạn bè và người thân thông điệp: không chỉ tiết kiệm năng lượng trong giờ trái đất mà còn trở thành thói quen sinh hoạt của gia đình.

Ngay sau lễ phát động, các cán bộ giảng viên và học sinh sinh viên nhà trường đã đạp xe vì môi trường đi qua các tuyến chính của thành phố cùng tham gia hưởng ứng Giờ trái đất năm 2017.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ